Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ 2566 จอดรถ ที่ไหน เสียค่า จอดรถกี่บาท

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51 และ งานหนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 21 หรือ สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ 2566 กลับมาอีกรอบแล้วจ้าา บอกเลยว่า ต้องถูกใจคนเลิกงานดึกแน่นอน! เพราะ 3 วันแรก เปิดให้เดินช็อปหนังสือแบบเพลิน ๆ จนถึงเที่ยงคืน! จัดตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม ถึง 9 เมษายน 2566 ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำหรับวิธีเดินทางมีหลายวิธี มีค่า นิวส์ สรุปมาให้ส่องกัน! >> คลิกที่นี่ แต่ถ้าใครขับรถยนต์ส่วนตัวมา แล้วกังวลว่าจะไม่มีที่จอดรถ เรารวบรวมจุดจอดรถมาให้ค่ะ

1.ขับมาจากถนนรัชดาภิเษก ให้กลับรถใต้สะพานข้ามแยกพระราม 4 ศูนย์ฯ สิริกิติ์ อยู่ทางซ้ายมือ

2.ขับมาจากระบบทางด่วนขั้นที่ 1 ทางด่วนเฉลิมมหานคร (บางนา-ดินแดง-ดาวคะนอง) ใช้ทางออกถนนพระราม 4 แล้วเลี้ยวซ้ายที่แยกพระราม 4 เข้าสู่ถนนรัชดาภิเษก ศูนย์ฯ สิริกิติ์ อยู่ทางซ้ายมือ

3.ขับมาจากกล้วยน้ำไท ตรงไปยังแยกพระราม 4 แล้วเลี้ยวขวาเข้าถนนรัชดาภิเษก ศูนย์ฯ สิริกิติ์ อยู่ทางซ้ายมือของคุณจากถนนพระราม 3 ใช้สะพานยกระดับข้ามแยกพระราม 4 ให้อยู่ในเลนซ้าย เมื่อลงจากสะพานยกระดับ ให้เข้าประตูข้างสวนเบญจกิติ

**PARKING ลงมาจอดที่ชั้นใต้ดิน B1 B2 และ LM (รถจักรยานยนต์) มีพื้นที่รองรับกว่า 3,000 คัน จอดฟรี 3 ชั่วโมง จากนั้นมีค่าใช้จ่ายตามภาพ

หมายเหตุ : ซื้อสินค้า-บริการ จากร้านค้าใน”ศูนย์ฯ สิริกิติ์” เพื่อแสตมป์บัตรจอดรถ (ซื้อใน “งานหนังสือ” แสตมป์ไม่ได้จ้า)

อ่านเพิ่มเติม >> แผนที่งานหนังสือแห่งชาติ 2566 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 30 มี.ค.-9 เม.ย.

อ่านเพิ่มเติม >> งานหนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51 ปิดเที่ยงคืนมีวันไหนบ้าง ?

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ งานหนังสือ, Queen Sirikit National Convention Center

Exit mobile version