Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล แฟน เพลง อัศวเหม

หลัง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เสียชีวิตอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เมื่อกลางดึกวันที่ 30 มี.ค.66 ทำให้ลูกสาวเอ๋เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม เสียใจเป็นอย่างมาก ขณะที่บรรดาเพื่อน ๆ ต่างเข้ามาแสดงความเสียใจในอินสตราแกรมของเธอจำนวนมาก

เช่นเดียวกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล ก็ออกมาระบุว่า การสูญเสียครั้งนี้ เปรียบเสมือนสูญเสียญาติสนิท คนในครอบครัว เพราะเพลง กับลูกชายของตน เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล คบหากันอยู่ มีค่า นิวส์ เลยจะพามารู้จักหนุ่มหล่อดีกรีนักเรียนนอกคนนี้กันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล  เป็นลูกชายคนเล็กของ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนอกจากนั้นเขายังเป็นหลานของ ชวรัตน์ ชาญวีรกูล อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข, กระทรวงพาณิชย์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะเศรษฐศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และจบการศึกษาระดับปริญญาโทจาก สาขาการบริหารธุรกิจ ที่ Queen Mary University of London

เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล ยังเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) อีกด้วย โดยปี 2563 ที่ผ่านมาเขาได้เข้ารับการตรวจเลือกทหารกองประจำการประจำปี 2563 ที่กองพันทหารสื่อสาร ทุ่งมหาเมฆ และจับได้ใบแดง ทบ.ผลัด 2 จึงทำให้ต้องเป็นทหารกองประจำการ 1 ปี เป๊ก เศรณี ชื่นชอบการออกกำลังกายมาก ๆ กีฬาโปรด อาทิ ขับเครื่องบิน, ขี่ม้า, กีฬาทางน้ำ และอื่น ๆ อีกมากมาย 

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูล Sanook, IG pek_c

Exit mobile version