Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

สุดยอดร้านอาหารดีที่สุดในหัวหิน Praça ร้านอาหารไทยสไตล์อิซากายา @The Standard Hua Hin

The Standard, Hua Hin นำ Praça ร้านอาหารไทยสไตล์อิซากายา และ Beach Bar  ริมชายทะเลสุดชิล คว้าอันดับหนึ่งในสาขาร้านอาหารที่ดีที่สุดของหัวหินบน TripAdvisor อย่างเป็นทางการ หลังได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก และเป็น Hot List ปี 2022 ของนิตยสาร Conde Nast Traveler ยังเป็นโรงแรมเดียวจากประเทศไทยที่ได้คัดเลือกในลิสต์นี้ และยังได้รับโหวตให้เป็นรีสอร์ทอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ The Standard, Hua Hin ยังได้รับเลือกให้เป็นรีสอร์ทที่ดีที่สุดอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และดีที่สุดในโลกลำดับที่ 35 จากการประกาศรางวัลของ Travel + Leisure ปี 2022

Praça เป็นร้านอาหารไทยสไตล์อิซากายา ที่ตั้งอยู่ริมชายหาดในบรรยากาศสุดชิลของ The Standard, Hua Hin ที่ได้รับความนิยมจากคนไทยและต่างชาติ ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของบ้านโบราณ และอาหารไทยสูตรเฉพาะตัวของเชฟที่มีลูกเล่นไม่เหมือนใคร ปรุงจากวัตถุดิบสดใหม่ในหัวหิน อาทิ อีสานทูน่า ข้าวผัดเนื้อย่าง หมูปิ้งโบราณ แสร้งว่าปู ลาบขลุ่ย กะเพราทาโก้ และแกงคั่วใบชะพลูปู นอกจากนี้ ยังมีดีเจที่มาเปิดเพลงสดสร้างบรรยากาศในทุกวันศุกร์-เสาร์

นอกจากเมนูอาหารไทยเลิศรส ที่ได้รับการันตีจาก TripAdvisor แล้ว Praça ยังได้รับความนิยมจากคอกเทลรสเยี่ยมที่รังสรรค์โดยบาร์เทนเดอร์ที่ใส่ใจความต้องการของทุกคน เพื่อให้ภาพรวมของทุกอย่างออกมากลมกล่อมที่สุด เหมาะสำหรับการพักผ่อนริมทะเลกับคนรู้ใจ กลุ่มเพื่อนสนิท และครอบครัว

Praça เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00-00.00 น. ดูรายละเอียดผ่านเว็บไซด์ The Standard, Hua Hin,  Facebook : https://www.facebook.com/pracahuahin, Instagram : https://www.instagram.com/pracahuahin/ โทร 032-535-999

Exit mobile version