Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

สงกรานต์จังหวัดแพร่ 2566 จัดที่ไหน วันไหน อ่านที่นี่

📌 จังหวัดแพร่เตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว รอส่งมอบความสุขช่วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ 13-17 เมษายน 2566 นี้ พบกับความพิเศษ 2 งานใหญ่ “งานประเพณีสงกรานต์ ดอกลมแล้งบาน สงกรานต์เมืองแป้ นุ่งหม้อห้อมแต้งามตา ประจำปี 2566” และ “งาน Amazing Phrae Taste Festival สุดยอดของกินเมืองแพร่” ตั้งเป้าหมาย ให้เมืองแพร่ เป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวทุกช่วงวัย หลังจากห่างหายบรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์กว่า 5 ปี

💦 งานประเพณีสงกรานต์เมืองแพร่ถือว่ามีเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่ใด โดยจุดเด่นของงานสงกรานต์เมืองแพร่ จะจัดทุกวันที่ 17 เมษายน ของทุกปี มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแตกต่างจากจังหวัดอื่น ๆ ของภาคเหนือที่นิยมจัดงานในช่วงวันที่ 13-15 เมษายน ความพิเศษของ “สงกรานต์ถนนหม้อห้อม” อยู่ที่ความพร้อมใจของนักท่องเที่ยวและคนแพร่ทุกคนที่แต่งกายด้วยชุดหม้อห้อมออกมาเล่นน้ำสงกรานต์ เกิดเป็นภาพลักษณ์เมืองแฟชั่น Phrae Indigo Town ที่ชัดและโดดเด่นกว่าที่อื่น

💦 นอกจากนี้ ททท.สำนักงานแพร่ ได้จัดแคมเปญกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวตลอดทั้งเดือนเมษายน 2566 ภายใต้ชื่อ กินลาบได้ลาภ เพื่อส่งมอบเมนูประสบการณ์ “ลาบแพร่” ให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองความอร่อยผ่าน 15 ร้านยอดนิยมท้องถิ่น ด้วยความเชื่อของคนเหนือที่ว่า “ลาบ” พ้องเสียงกับคำว่า “ลาภ” คือเมนูมงคลที่ทานแล้วจะโชคดี “ลาบแพร่” คือภูมิปัญญาอาหารถิ่น รสชาติจัดจ้านด้วยสมุนไพร “มะแขว่น” บวกกับสูตรลับของแต่ละร้านที่ทานแล้วรับรองอิ่มอร่อย รับทรัพย์ โชคดี เฮงตลอดปี ✨

👉ติดตามรายละเอียดแคมเปญได้ที่
Facebook Page : ททท.สำนักงานแพร่ https://www.facebook.com/tat.phrae

😷 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และพกเจลล้างมือทุกครั้งที่ออกเดินทาง

สอบถามข้อมูลท่องเที่ยวเพิ่มเติม
Call Center 1672
IG : 1672travelbuddy
Twitter : tat1672
Line : @tatcontactcenter (https://bit.ly/34lbUjn)
Website : www.tourismthailand.org

สงกรานต์จังหวัดแพร่ 2566 จัดที่ไหน วันไหน อ่านที่นี่
Exit mobile version