Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

How To ไหว้พระแม่ลักษมี เกษร วิลเลจ

พระแม่ลักษมี เทพีแห่งความงดงาม ความร่ำรวย และความอุดมสมบูรณ์ พระองค์มักจะประทานความสำเร็จในการประกอบกิจการ การเจรจาต่อรอง การทำมาค้าขาย การประกอบธุรกิจทุกสาขา ตลอดจนประทานโภคทรัพย์ เงินทอง สมบัติ แก่ผู้หมั่นบูชาพระองค์และประกอบความดีอยู่เป็นนิจ 

และหนึ่งในสถานที่ที่ผู้คนนิยมมากราบไหว้ขอพรพระแม่ลักษมี คือ ดาดฟ้าชั้น 4 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ ซึ่งจะเปิดให้ไหว้ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. เราต้องเตรียมของไหว้ ได้แก่ ดอกบัวสีชมพู น้ำอ้อย หรือผลไม้รสอ่อน ๆ เช่น มะพร้าวมาเอง เพราะที่นี่ไม่จำหน่าย

คาถาสวดบูชา พระแม่ลักษมี เกษร วิลเลจ

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุทธัสสะ (3 จบ)

นะโมเม องค์พระแม่ลักษมีผู้ศักดิ์สิทธิ์ ทีเปธูปะผานัง สักการะวันทนัง สุปัพพยันนัง โภชนานัง สปริวารัง อุททังวรัง อาคัจฉันตุ ปริภัณชันตุ สัพพุทติ หิตายะ สุขายะ สันติ อุเทวานัง เตปิถุมเหอนุรักขันติ อาคัจฉายะ อาคัจฉา หิมานิมามา

ขอเชิญองค์พระแม่ลักษมี ได้โปรดรับเครื่องสังเวย อันพวกข้าพเจ้าได้จัดถวายสักการะแด่ท่าน ขอท่านได้โปรดรับอย่างมีความสุข เมื่อท่านได้เสวยเสร็จเรียบร้อยแล้ว ขอได้โปรดกำจัดอุปสรรคทั้งหลาย ราชภัย โจรภัย อัคคีภัย และโรคาภัยต่าง ๆ รวมทั้งทุกขเวทนาต่าง ๆ ขออย่าได้แผ้วพาน และในทุกกรณีที่มีปัญหาประการใด ขอให้ข้าพเจ้าเป็นผู้ชนะ และได้รับผลสำเร็จ ตามที่ข้าพเจ้าปรารถนาทุกประการฯ

**เมื่อไหว้เสร็จแล้ว ให้เดินผ่านหน้าองค์พระแม่ไปออกอีกทาง ห้ามกลับไปออกทางเดิม เพราะเชื่อกันว่าการทำแบบนี้จะทำให้พระแม่มองเห็นและประทานพรให้ตามที่ขอนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> พระแม่ลักษมี ตึกเกษร ไปยังไง

ขอบคุณรูปภาพ Ladda Satha

Exit mobile version