Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

แอป ขี้ Khee คือ

ช่วงนี้ในโลกโซเชียล กำลังพูดถึงแอปพลิเคชันสุดฮอต “แอป ขี้ Khee” ด้วยความแปลกใหม่ และความครีเอทของผู้คิดค้นแอปฯ อย่าง เศรษฐสิทธิ์ เศรษฐการุณย์ โดยเขาได้โพสต์เฟซบุ๊ก เล่าที่มาของแอปพลิเคชันดังกล่าว มีค่า นิวส์ เลยจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ “แอป ขี้ Khee” กันค่ะ

แอป ขี้ Khee คือ แอปที่ คุณ เศรษฐสิทธิ์ เศรษฐการุณย์ สร้างขึ้นจากการพบเจอกับปัญหาในปวดท้องหนักนอกสถานที่ และใช้เวลาในการหาห้องน้ำเพื่อปลดทุกข์นานเป็นชั่วโมง โดยเขาเขียนแอปฯ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างบัญชีเข้ามาปักหมุดห้องน้ำแก่ผู้ใช้คนอื่น ๆ หรือ หาห้องน้ำจากหมุดที่ผู้ใช้คนอื่น ๆ เคยปักเอาไว้ได้ เหนือสิ่งอื่นใด ผู้ใช้สามารถตั้ง Username และ Biography ได้อย่างอิสระ โดยที่อีเมลลงทะเบียนของผู้ใช้จะถูกเก็บเป็นความลับ เพื่อให้ผู้ใช้ทุกคนสามารถเป็นฮีโร่ภายใต้หน้ากากและผ้าคลุมได้อย่างสง่างาม แค่ปักห้องน้ำแอปนี้ โดยการคลิกที่ปุ่มรูป ขี้ แล้วคลิกที่ตำแหน่งที่มีห้องน้ำในแผนที่ แค่นี้ เราก็เป็นฮีโร่ ได้แล้ว

ดาวน์โหลด App Store >> https://apps.apple.com/th/app/khee/id6447098480

ดาวน์โหลด Google Play >> https://play.google.com/store/apps/details?id=com.settasit.saimai&fbclid=IwAR0wa8HRkV-11xjo1JQOUEM_TnfyjAT2NynLp4ftRUXI8E5kCHvVkkUQbRY&pli=1

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ เศรษฐสิทธิ์ เศรษฐการุณย์

Exit mobile version