Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

9 สวนน้ำ ใกล้กรุงเทพ 2566 เที่ยวสนุก คลายร้อน รับซัมเมอร์

ซัมเมอร์นี้ ต้องไม่พลาด! อากาศร้อนแรง คนก็ร้อนใจ กินน้ำเยอะยังไง ก็ยังไม่หายร้อน ถ้าอย่างนั้นก็ต้องหาที่เล่นน้ำคลายร้อนซะหน่อยแล้ว มีค่า นิวส์ รวบรวมมาแนะนำ 9 สวนน้ำ ใกล้กรุงเทพ 2566 เที่ยวสนุก คลายร้อน รับซัมเมอร์ แต่ละที่จัดโปรโมชั่นให้เราไปฟินกับเครื่องเล่นสุดอลังการมากมาย เดินทางก็สะดวก ไปเช้าเย็นกลับได้เลย

1.Siam Amazing Park (กรุงเทพ)

ตั้งอยู่บนถนนสวนสยาม เขตคันนายาว กรุงเทพฯ สวนน้ำสุดฮิตในตำนานของชาวรามอินทรา หรือ มินบุรี หรือเรียกอีกชื่อ สยามอะเมซิ่งพาร์ค หนึ่งในสวนสนุกที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว เพราะมีเครื่องเล่นระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Vortex, Log Flume, Balloon Race นอกจากนี้ ยังมีสวนน้ำทะเลเทียมที่เหมาะสำหรับคลายร้อนแบบสุด ๆ ไฮไลท์ คือ สไลเดอร์ยักษ์ 7 สี **จัดโปรรับหน้าร้อนด้วยบัตรสวนสนุก สวนน้ำ หลากหลายราคาเริ่มต้น 350.- ทางไปจอง >> https://ticket.siamamazingpark.com/th/index

2.Pororo Aquapark BKK (กรุงเทพ)

ขอบคุณภาพ Pororo Aquapark BKK

สวนน้ำโพโรโระ อควา พาร์ค กรุงเทพฯ หนึ่งในสวนน้ำธีมเพนกวินสุดน่ารักอันดับ 1 จากเกาหลี เนรมิตชั้น 6 ดาดฟ้าของเซ็นทรัลบางนา ให้กลายเป็นสวนน้ำแสนสนุก ด้วย 4 สไลเดอร์ระดับโลก สระน้ำทั้ง 9 รูปแบบ อาทิ โพโรโระ ฟันเนล สุดยอดสไลเดอร์สำหรับสายเอ็กซ์ตรีม ด้วยความสูงกว่า 13.6 เมตร และยาวกว่า 158 เมตร หรือ ไปผจญภัยกับเอ็ดดี้ หนึ่งในสไลเดอร์ในสายน้ำหมุนวน ซึ่งเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก **จัดโปร 𝐀𝐈𝐒 รับส่วนลดสูงสุด​ 𝟮𝟬% ถึง 30 มิ.ย. 66 ส่วน DTAC โปรโมชั่นลด 10% ถึง 31 พ.ค. 66 ทางไปจอง >> https://www.facebook.com/PororoAquaparkBKK หรือ โทร. 02-745-7377

3.Dream World (ปทุมธานี)

ตั้งอยู่ริมถนน 1 รังสิต-องครักษ์ บึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี วอเตอร์ฟัน Water Fun โซนสุดมันส์ สำหรับคนทุกวัย ที่จะเติมเต็มความฉุ่มฉ่ำไปด้วยเครื่องเล่นสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ มากมาย ผู้ใหญ่ก็สามารถเล่นได้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์ อุโมงค์น้ำ ฝักบัวน้ำขนาดยักษ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ถ้าใครยังไม่เต็มอิ่ม ก็ไปตะลุยต่อกับเครื่องเล่นต่อได้ **จัดโปรนำฝาโค้ก แฟนต้า สไปรท์ รสใดขนาดใดก็ได้มาคนละ 3 ฝา แลกซื้อบัตรรวมเครื่องเล่นแค่ 399.- จากปกติ 500.- ถึง 14 พ.ค. 66 ทางไปจอง >> www.dreamworld.co.th

4.Ramayana Water Park (พัทยา)

ขอบคุณภาพ Hungry Hub

ตั้งอยู่ในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี มีพื้นที่กว่า 100 ไร่ เครื่องเล่นกว่า 50 ชนิด โซนหลากหลาย อาทิ Activity Pool โซนสำหรับกิจจกรมทางน้ำ วอลเลย์บอลน้ำ ไต่สะพานเชือก Lazy River สระน้ำวนตะลุยเมืองโบราณกว่า 600 เมตร ลุยสไลเดอร์สุดมันส์ Python และ Aquaconda ร้านอาหารที่สามารถใช้ริสแบนสแกนได้ **จัดโปรบัตร 1 คน 649.- จากปกติ 1,099.- รับฟรี! น้ำอัดลม 1 กระป๋อง ทางไปจอง >> https://invol.co/clhy28q

5.Columbia Pictures Aquaverse (พัทยา)

ขอบคุณภาพ Columbia Pictures Aquaverse 

ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เป็นหนึ่งในสวนน้ำธีมภาพยนตร์น้องใหม่ในพัทยา ที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อ 2022 ที่ผ่านมา จุดเด่นของที่นี่ก็คือเหล่าเครื่องเล่นต่าง ๆ มาจากภาพยนตร์ชื่อดังของทางค่าย ทั้งสระว่ายน้ำแนวผจญภัยในธีม Jumanji สระน้ำวนจาก Bad Boys สไลเดอร์สูงกว่า 12 เมตร Ghostbuster หรือ Zombie land หรือแม้แต่โรงหนังติดสระว่ายน้ำอย่าง Aquaverse **จัดโปรจองโรงแรมเซ็นทาราพัทยา ในราคา 3,780.- ได้รับบัตรสวนน้ำ 2 ใบ ถึง 31 พ.ค. 66 ทางไปจอง >> m.me/centara.cpy หรือ Line : @centaranovaspa หรือ โทร.038-725-999

6.Vana Nava Water Jungle (หัวหิน)

ขอบคุณภาพ Hungry Hub

วานา นาวา สวนน้ำในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ มาพร้อมกับเครื่องเล่นสุดมันส์ที่มีให้เลือกกว่า 20 ชนิด ไม่ว่าจะเป้นสไลเดอร์ สระน้ำวน แต่ทีเด็ดของที่นี่คือ Abyss สไลเดอร์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยความสูงกว่า 28 เมตรและความยาวกว่า 182 เมตร ใครที่ชอบความท้าทายต้องไม่ควรพลาด **จัดโปรจองหักพักที่ Ibis Huahin และบัตรค่าสวนน้ำสำหรับผู้ใหญ่ 2 คน และเด็กสูงต่ำกว่า 121 ซม. เพียง 3,990.- ทางไปจอง >> https://invol.co/clhy3cw

7.Black Mountain Water Park (หัวหิน)

ขอบคุณภาพ Black Mountain Water Park,Hua Hin

ตั้งอยู่ในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บรรยากาศดี ราคาไม่แพงมาก เหมาะพาน้อง ๆ หนู ๆ ไปเล่นน้ำช่วงปิดเทอม เต็มไปด้วยเครื่องเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์น้ำ สระน้ำแบบมีคลื่น สระน้ำวน Giant Wave Pool, Boomerang, Super Spiral และ Aqua Course เป็นต้น ใครที่ชอบความสนุกท้าทายไม่ควรพลาด **จัดโปรบัตรราคา 300.- จากปกติ 600.- ทางไปจอง >> https://www.facebook.com/Blackmountainwaterpark โทร.081-944-1116

8.Splash Jungle Water Park (ภูเก็ต)

ขอบคุณภาพ Hungry Hub

สวนน้ำยอดนิยมในตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต บนพื้นที่กว่า 14 ไร่ เครื่องเล่นยอดฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น Super Bowl สไลเดอร์น้ำขนาดยักษ์ที่จะพาทุกคนไปตะลุยกับเส้นทางสุดมันส์ Lazy River สระน้ำวนที่จะพาทุกคนชิล **จัดโปรบัตรเข้าสวนน้ำ ผู้ใหญ่คนละ 675.- จากปกติ 950.- ส่วนเด็กคนละ 450.- จากปกติ 500.- ทางไปจอง >> https://invol.co/clhy41c

9.Andamanda Waterpark (ภูเก็ต)

ขอบคุณภาพ Hungry Hub

สวนน้ำอันดามันดา เป็นสวนน้ำที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตั้งอยู่ในตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เจ้าของได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานวัฒนธรรมและมรดกอันล้ำค่าของประเทศไทย ที่มีความอลังการจากเครื่องเล่น 25 ชนิดกว่า 5 ธีมอันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น Lazy River สระน้ำวน สไลเดอร์รางคู่ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย **จัดโปรบัตรเล่นสวนน้ำเด็ก 800.- จากปกติ 1,000.- ผู้ใหญ่เหลือ 1,200.- จากปกติ 1,500.- ทางไปจอง >> https://invol.co/clhy45y

Exit mobile version