Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

“ตามใจเชฟ” เมนูเรียกลูกค้าของร้าน The Zen Zone พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นด้วย น้ำมะม่วงเบาปั่น

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ พามาชิมเมนู ตามใจเชฟ หรือ ข้าวผัดต้มยำกุ้ง ที่หอมพืชผักสวนครัว สีเข้มหน้าตาจัดจ้านสวยงามตามแบบอาหารโรงแรม แต่ผสานรสชาติที่เป็นปักษ์ใต้

นอกจากนี้ ยังมีเมนู น้ำมะม่วงเบาปั่น เก็บสด ๆ จากต้นโดยหนึ่งแก้วจะใช้มะม่วงเบา 4-5 ลูก แล้วแต่ขนาด ปั่นกับน้ำเชื่อม ให้ความสดชื่นด้วยเนื้อมะม่วงปั่น รสเปรี้ยวอมหวาน

คุณสันติ เกิดก่อ อายุ 44 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า เมนู ตามใจเชฟ เป็นเมนูอาหารจานเดียว ที่ต้องลุ้นว่าคุณจะได้รับประทานอาหารหน้าตาแบบไหน รสชาติแบบไหน เพียงแค่บอกว่า อาหารประเภทไหนแค่นั้น แล้วเชฟจะเป็นคนรังสรรค์เมนูให้เอง และหากมาวันถัดไป ก็คงไม่ได้อาหารที่รสชาติและหน้าตาเหมือนเดิม

รับประทานสบายได้ทั้งในห้องแอร์ และเอาท์ดอร์รูปแบบสวนญี่ปุ่นเรียบง่าย บรรยากาศริมคลองบางกล้วย พื้นที่ชุ่มน้ำใกล้ชายฝั่งทะเล เรียกว่า ชุมชนในบาง ริมคลอง มีต้นจากปกคลุมจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศเป็นสีเขียว ช่วงน้ำหนุนสูงน้ำเต็มตลิ่งเหมาะแก่การมานั่งรับประทานอาหารและสูดโอโซน

ใครที่อยากลองชิมเมนู ตามใจเชฟ มาที่ร้านได้เลยค่ะ ร้านตั้งอยู่ที่บ้านท้องถ่วง ซอย 6 ต.คลองน้อย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ห่างจากศาลหลักเมืองสุราษฎร์ธานีเพียง 8 กิโลเมตร สอบถามเส้นทาง โทร. 095-915-5241

Exit mobile version