Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

Meaningful Travel ททท. รับสมัคร ถึงวันไหน มีกี่เส้นทาง กี่แนว ดูเลย!

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดรับสมัคร นักท่องเที่ยว ไปเที่ยว ฟรี!! โครงการสัมผัสประสบการณ์เที่ยวในแบบ Meaningful Travel จำนวน 5 เส้นทาง ภายใต้ 5 Theme 5 แนว คือ สายลุย สายผจญภัย สายชิล สายรักธรรมชาติ สายกิน จะมาคู่ หรือมาเป็นกลุ่มได้หมด เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 8 พ.ค. 66 เท่านั้น! ประกาศผลผู้ได้รับเลือก 12 พ.ค. 66 ระยะเวลาเดินทาง 2 วัน 1 คืน (ระหว่างวันที่ 20 พ.ค.– 10 มิ.ย. 66)

5 เส้นทาง ภายใต้ 5 Theme 5 แนว มีอะไรบ้าง

1.UNLOCK YOUR LIMIT จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ปลดล็อกตัวเองจาก Comfort Zone ไปพิสูจน์ความเป็นนักท่องเที่ยวสายแอดแวนเจอร์ ด้วยโปรแกรมเที่ยวที่จัดว่าเด็ดทุกวัน!! มันส์ทุกกิจกรรม! ทั้งไต่ผาโรยตัวสู่ “ถ้ำน้ำบ่อผี” หลุมยุบที่ลึกและใหญ่สุดของไทย ล่องแพท่ามกลางความมืดและลึกลับใน “ถ้ำน้ำลอด” และเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ กับการขี่ช้างแบบไม่มีเก้านั่งที่ “Thom’s Pai Elephant”

2.MEMORIE้ OF FAMGETHER จังหวัดอุบลราชธานี

ไม่ต้องรอถูกหวย ก็แพ็กกระเป๋าเที่ยวทั้งครอบครัวแบบฟรี ๆ ได้!!! ทริปนี้การันตีว่าสนุกโดนใจสมาชิกทุกเจน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Cotton Journey กว่าจะเป็นผ้าฝ้ายผืนงามที่ “ทอแสงคอตตอนวิลเลจ” พาไปเยือนจุดแคบสุดของแม่น้ำโขงที่ “ปากบ้อง” และชื่นชมทัศนียภาพแม่น้ำสองสีที่ “The River Café”

3.RHYTHM OF NATURE จังหวัดพังงา

หนีความวุ่นวาย ปลีกกายไปพักผ่อน ดื่มด่ำโมเมนต์สุดโรแมนซ์ระหว่างตัวคุณเองกับธรรมชาติสวยจึ้งของ จ.พังงา คุ้มค่าตื่นก่อนตะวันไปทำ “สปาสามร้อน” หนึ่งเดียวในเมืองไทย หลับตาล่องเรือฟังเสียงพงไพรที่ “คลองสังเน่ห์” และแช่ออนเซ็นธรรมชาติที่ “บ่อน้ำร้อนคลองปลายพู่”

4.WILDLIFE & NATURE WONDER จังหวัดนครนายก – ปราจีนบุรี

อยากเที่ยวแล้วหนึ่ง! ขอชวนคุณออกไปแตะขอบฟ้า ผืนป่า ขุนเขา และส่องชมวิถีชีวิตสัตว์ป่าแบบใกล้ชิด ในทริป Wildlife Nature & Wonder ที่ จ.นครนายก – ปราจีนบุรี รอชมสัตว์น้อยใหญ่ลงมาดื่มน้ำที่ “อ่างเก็บน้ำสายศร” แคมป์ปิงกลางธรรมชาติที่ “ไร่วังบอน” และออกเดินทางสู่ “อุทยานแห่งชาติทับลาน” ผืนป่ามรดกโลกและถิ่นที่อยู่อาศัยอันสมบูรณ์ของเหล่าสัตว์ป่า

5.LOW FOOD LOW LIFE จังหวัดเพชรบุรี – สมุทรสงคราม

สัมผัสวัฒนธรรมอาหารการกินและวิถีถิ่นแบบลึกซึ้ง จนต้องร้องตะโกนว่า “ดีมากแม่!” กับทริป Slow Food Slow Life มัดรวมที่เที่ยว 2 จังหวัด พาไปเรียนรู้เกษตรสร้างสรรค์ที่ฟาร์มสเตย์ในสวนสมุนไพร “The Life Garden” จ. เพชรบุรี แล้วไปเช็กอินต่อที่สวนผลไม้สุดคูล “ชุมชนบ้านบางพลับ” และ “สวนมะม่วงหาวมะนาวโห่” จ.สมุทรสงคราม

**สนใจสมัคร >> คลิกเลย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ eatfuntravel

Exit mobile version