Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต จอดรถ ที่ไหน

จากตำนานสวนสนุกกลางกรุง “แดนเนรมิต” สู่ “จ๊อดแฟร์” ไนท์มาร์เก็ตสุดชิค ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ “JODD FAIRS” กับภารกิจย้อนวันวาน ทวงคืนความทรงจำในวัยเด็ก กับโลเคชั่นสุดคลาสสิคของ “ปราสาทเจ้าหญิงนิทรา” ที่ยังคงตั้งตระหง่านอย่างสง่างาม “จ๊อดแฟร์” พร้อมเนรมิตให้สวยสะกดทุกอณู ในคอนเซ็ปต์ของ “ม่อนจ๊อด” จ.เชียงใหม่ แหล่งท่องเที่ยวอันโด่งดังของชาวเชียงใหม่ ที่จะมาในธีมยุโรปสุดคูล

เปิดให้ย้อนวันวาน ทวงคืนความทรงจำในวัยเด็ก ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เวลา 16.00-24.00 น. สำหรับการเดินทาง ก็ไปได้หลายวิธี ทั้ง BTS, MRT, รถเมล์ อ่านเพิ่มเติม >> จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต ไปยังไง

แต่ถ้าใครเอารถส่วนตัวมา ก็นำมา จอดในโครงการได้เลยค่ะ จอดฟรี! มีลานจอดรถอยู่ด้านหน้า และด้านหลังโครงการแต่มีค่า นิวส์ แนะนำว่า ให้ใช้รถสาธารณะดีที่สุดค่ะ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาหาที่จอด แย่งกับคนอื่น ๆ

แต่!! ถ้าใครเอารถยนต์มาแล้ว ก็ไม่เป็นไรค่ะ แนะนำให้จอดที่ห้างสรรพสินค้าใกล้เคียงได้เลยค่ะ ปักหมุดพิกัดมาให้

**ที่จอดรถใกล้เคียง พร้อมราคา**

1.ห้างโลตัส พหลโยธิน ใกล้จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิตที่สุด ค่าจอด 3 ชั่วโมงแรกฟรี ชั่วโมงต่อไป 50 บาท แล้วเดินเท้ามานิดเดียว

2.ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว ค่าจอด ไม่แน่ใจนะคะ เพราะมีในส่วนของลานจอดที่ต้องช้อปสินค้าในห้างมาแสตมป์บัตรจอดรถเอา กับ อาคารที่จอดฟรี 90 นาทีแรก (2 ชม.) ชั่วโมงต่อไป ชั่วโมงละ 50 บาท พอจอดแล้วก็เดินไกลหน่อย หรือจะนั่ง BTS มา 1 สถานีก็ได้ หรือจะวินมอไซต์ก็ได้ ราคา 30 บาท

3.ห้างยูเนี่ยนมอลล์ อยู่ตรงข้าม ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ค่าจอด 3 ชั่วโมงแรกฟรี ชั่วโมงต่อไป 50 บาท นั่งวินต่อมา 30 บาท

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูล JODD FAIRS DanNeramit : จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต

Exit mobile version