Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เลื่อน คอนเสิร์ต Red Velvet 2023 ไม่มีกำหนด คืนบัตร ยังไง เช็กเลย!

หลังจากก่อนหน้านี้ SM True ชวนทุกคนมาสัมผัสโลกแฟนตาซีของเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม Red Velvet ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 Red Velvet 4th Concert : R to V’ in BANGKOK ที่จะมีขึ้นในวันที่ 13-14 พ.ค. 66 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ด้วยเวทีการแสดงเหนือชั้น โปรดักชันอลังการ และเซ็ตลิสต์อันยอดเยี่ยม ที่รวบรวมบทเพลงฮิตและเพลงที่อัดแน่นไปด้วยสีสันแบบไม่เหมือนใครของ Red Velvet 

ล่าสุด SM True หรือ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ประกาศ เลื่อน คอนเสิร์ต Red Velvet 2023 ไม่มีกำหนด โดยบอกว่า รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และขออภัยเป็นอย่างสูง ที่ต้องประกาศแจ้งให้ทุกท่านทราบเกี่ยวกับการเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ต ‘Red Velvet 4th Concert : R to V’ in BANGKOK ที่มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 และอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

**สาเหตุเนื่องด้วยภาวะด้านสุขภาพของศิลปิน ที่ต้องกักตัวตามมาตรการโควิด-19 ของประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงปัจจัยอื่น ๆ และตารางงานต่าง ๆ ที่ต้องรอการพิจารณาเพิ่มเติมจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทำให้คอนเสิร์ตดังกล่าว จำเป็นต้องถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เหนือสิ่งอื่นใด ทางบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปิน ผู้ชม และทีมงาน เป็นอันดับแรก โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับความเข้าใจจากทุกท่าน

ทั้งนี้ รายละเอียดเกี่ยวกับการ คืนเงินค่าบัตรคอนเสิร์ต ดังกล่าว ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบในภายหลังโดยเร็วที่สุด

ดูราคาบัตร ซื้อบัตร >> คลิกที่นี่

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูล SM True

Exit mobile version