Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ ริว อาทิตย์ คือใคร

สำหรับคนที่เกิดในยุค 90 คงจะไม่มีใคร ไม่รู้จักหนุ่มหล่อหน้าตี๋ ขวัญใจสาว ๆ และเป็นถึงระดับอดีตพระเอกชื่อดัง เค้าคนนั้น คือ “ริว อาทิตย์” หลังก่อนหน้านี้ มีการนำเสนอข่าวว่า ริว อาทิตย์ กลายเป็นคนไร้บ้าน และป่วยไบโพลาร์ จนทำให้ต้องออกจากวงการบันเทิง ล่าสุด มีข่าวว่าถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลด่วน! โดยมีอาการวูบ เป็นลมหมดสติ กลางตลาดนัดย่านลาดพร้าว 71 มีค่า นิวส์ จึงจะพามารู้จัก ริว อาทิตย์

ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ มีชื่อจริงว่า รัฐตะ อัศวรัฐ เกิด 15 ตุลาคม 2521 ปัจจุบันปี 2566 อายุ 45 ปี เป็นบุตรของกมลรัตน์ รองเมือง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ส่วนชีวิตครอบครัว ริว อาทิตย์ แต่งงานกับภรรยาคนแรก มีลูกชาย 2 คน คือ ภีม และ เภา ก่อนจะเลิกลากันไป มาอยู่กับภรรยาคนที่สอง มีลูกสาว ชื่อ ลิงก์ จากนั้นก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่ากำลังจะแต่งงานกับภรรยาคนที่สาม

ล่าสุด “ริว อาทิตย์” ออกมาเปิดใจกับทีวีช่องดัง ถึงชีวิตตกต่ำไร้เงิน ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว จากซูเปอร์สตาร์ยุค 90 สู่คนไร้บ้านกินนอนข้างถนน โดนหาว่าบ้า จิตหลุด ไม่ปกติ 15 ปี เป็นมรสุมชีวิตที่ถาโถม ทั้งการทำงาน ชีวิตส่วนตัว และความสุขที่หายไป ต้องขายของเลี้ยงตัวเอง เพื่ออยากมีชีวิตใหม่ มีอนาคตใหม่ และต้องรักษาโรคไบโพล่าร์ รักษาตัวมานาน 10 ปี เข้าออก 5 โรงพยาบาล และใช้ธรรมะเยียวยาจนอาการก็ดีขึ้น

สำหรับผลงานในวงการบันเทิงที่สร้างชื่อผ่านทางโทรทัศน์ เช่น วัยร้ายไฮสคูล และ วัยร้ายเฟรชชี่ เป็นต้น รวมถึงมีผลงานภาพยนตร์หลายเรื่อง รวมถึงยังเป็นศิลปิน ร้องเพลงประกอบละครอีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูล True ID, ริว อาทิตย์ 

Exit mobile version