Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ลิงค์ เช็ค เบอร์ ส.ส. เขต พรรคก้าวไกล ทั่วไทย

เดือนมกราคม 2566 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย ได้ประกาศเป้าหมายในการเลือกตั้งครั้งนี้ไว้ 3 ข้อ นั่นคือ

อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ 39 ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ได้เข้าสภา

อ่านเพิ่มเติม >> 15 นโยบาย 100 วันแรก พรรคก้าวไกล

1. ต้องได้ ส.ส. เขตครบทุกภาคทั่วประเทศ

2. ต้องได้ ส.ส. เขต ไม่น้อยกว่าพรรคอนาคตใหม่

3. ได้คะแนนเสียงทั้งประเทศ มากกว่าที่มากกว่าเดิม

วันนี้ ผลการเลือกตั้งปรากฏออกมาแล้วว่า…เมล็ดพันธุ์แห่งความเปลี่ยนแปลงที่ชาวอนาคตใหม่ได้หว่านลงไป ผลิดอกออกผลเป็นสายลมแห่งความเปลี่ยนแปลงเป็น ส.ส. พรรคก้าวไกลที่ครบทุกภาค จำนวน 112 คน หรือมากกว่าพรรคอนาคตใหม่ 4 เท่าตัว และได้คะแนนรวมทั้งประเทศมากขึ้นกว่า 2.5 เท่าตัว นี่คือความเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นและขยายตัวออกไปทั่วประเทศนับจากนี้

ส.ส. เขตพรรคก้าวไกล อาจไม่ใช่คนที่มีอิทธิพลหรือมีวิธีการทำงานการเมืองแบบเดิม แต่คือคนที่มีใน มีอุดมการณ์ และมีความรู้ความสามารถที่ต้องการเข้าไปขับเคลื่อนประเทศไปข้างหน้า

การทำงาน ส.ส. เขตแบบพรรคก้าวไกล ไม่มีเงินทองของแจก แต่จะแลกด้วยการทำงาน นำปัญหาที่อยู่ตรงหน้าของประชาชนประสานผู้มีส่วนเกี่ยวข้องให้รีบเข้าไปแก้ไข ปัญหาอะไรที่เป็นเรื่องใหญ่ก็พร้อมที่จะไปแก้ให้ถึงระดับโครงสร้าง และในระดับประเทศก็พร้อมจะเป็นพลังในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงให้ประเทศไทยของเราดีขึ้น นี่คือส.ส. เขต แบบพรรคก้าวไกล

ในสมัยที่แล้ว พวกเราใช้คอนเซป “งานสภาก็ดี งานพื้นที่ก็ชัด” แต่รอบนี้ที่พวกเรามีโอกาสได้จัดตั้งรัฐบาล คอนเซปของพวกเราต้องเพิ่มขึ้นเป็น “งานสภาก็ดี งานพื้นที่ก็เด่น เป็นพลังในการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของประเทศ”

เรายังมีอีกหลายกฎหมายที่ก้าวหน้า ที่กำลังรอให้ ส.ส.เขตเหล่านี้เข้าไปยกมือเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นสุราก้าวหน้า สมรสเท่าเทียม และกฎหมายอื่นอีก 45 ฉบับที่จะเปลี่ยนอนาคตประเทศไทย

และ นี่คือ 112 ส.ส. เขต ที่พรรคก้าวไกลสามารถปักธงมาได้แล้ว ขอให้อีก 4 ปีข้างหน้าเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าพวกเราจะทำได้ไกลขนาดไหน

**ทำความรู้จัก ส.ส. เขตของท่าน ได้ที่ >> https://election66.moveforwardparty.org/

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ พรรคก้าวไกล – Move Forward Party

Exit mobile version