Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ปักหมุด 7 สวนสาธารณะในกรุงเทพ เหมาะนั่งชิลวันหยุด ชมธรรมชาติ ร่มรื่นสุด ๆ

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ เที่ยวง่าย ๆ ไม่ต้องออกไปนอกเมือง มีค่า นิวส์ รวบรวม 7 สวนสาธารณะในกรุงเทพ เหมาะนั่งชิลวันหยุด ชมธรรมชาติ ร่มรื่นสุด ๆ มีมุมเดินเล่นถ่ายรูปสุดปัง สูดโอโซนได้เต็มปอด มีที่ไหนบ้าง อัพเดทมาให้แล้วจ้า

1.สวนหลวง ร.9 เขตประเวศ

สวนที่สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ภายในสวน จะมีหอรัชมงคลตั้งอยู่กลางบึงขนาดใหญ่ ทุ่งดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ นักท่องเที่ยวนิยมมาปั่นเรือเป็ดกันในช่วงวันหยุด

2.สวนจตุจักร เขตจตุจักร

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ บรรยากาศร่มรื่น มุมถ่ายรูปเยอะมาก ๆ ไฮไลท์ คือ สะพานข้ามน้ำ มุมสุดฮิตที่นิยมมาถ่ายรูปกัน มีสัตว์เล็กสัตว์น้อยวิ่งกันเต็มไปหมดธรรมชาติสุด ๆ

3.สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ  เขตจตุจักร

สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ใกล้สวนจุตจักร เรียกได้ว่า ติดกันเลยดีกว่า เหมาะกับการมาถ่ายรูปมาก ๆ หรือจะมาออกกำลังกายก็คือดี เพราะที่นี่ธรรมชาติรื่มลื่น เช่าจักรยานปั่นเล่นในสวนก็สนุกไปอีกแบบ

4.สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เขตจตุจักร 

ที่ออกกำลังกายยอดนิยม เพราะที่นี่มีทางเดินยาวมาก ธรรมชาติรายล้อมตลอดทาง น้องกระรอกออกมาวิ่งเล่น มีลานกว้างให้เราได้นั่งเล่นนอนเล่น บางทีก็มีกิจกรรมให้ทำด้วย

5.สวนเบญจกิติ เขตคลองเตย

เดินเล่นป่ากลางน้ำ ชมวิวเมืองใหญ่และพืชพรรณหลากหลายชนิด ที่นี่มีคอนเซ็ปท์ คือ ป่าในเมือง ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ ไฮไลท์เป็น Skywalk ยาว 2 กิโลเมตร

6.สวนลุมพินี เขตปทุมวัน

สวนสาธารณะแห่งแรก ๆ ของประเทศ ภายในสวน มีลานกิจกรรมตะวันยิ้ม ไปปั่นจักรยานหรือพายเรือคายัคที่นี่ก็มี ธรรมชาติสวยงามเหมาะกับการมาพักผ่อนมาก ๆ

7.สวนลอยฟ้าเจ้าพระยา

ขอบคุณรูปภาพ ก้าวไปเที่ยว

เรียกได้ว่า เป็นที่พักผ่อนที่วิวสวยมาก ๆ เป็นสวนที่ตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับสะพานพุทธ มีเส้นทางเดินและเส้นทางจักรยานด้วย ประดับด้วยพืชพันธุ์หลากหลายชนิด บอกเลยว่ามาชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงพระอาทิตย์ตกฟินเวอร์ ๆ

Exit mobile version