Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ชี้เป้า 6 ร้าน Omakase ในกรุงเทพ ราคาถูก การันตีว่าเด็ด

ใครที่กำลังตามหา ร้าน Omakase ในกรุงเทพ ราคาสุดคุ้ม ทั้งไปดินเนอร์กับแฟน หรือครอบครัว มีค่า นิวส์ รวบรวมมาให้แล้ว ซึ่งแต่ละร้านบอกเลยว่า ราคาดีย์! ใครอยากไปลองชิมฝีมือเชฟ หรือจะไปสร้างคอนเทนต์หรู ก็จองเลยจ้า

1.Suisen Omakase

ร้านลับ ๆ ในสนามกลอ์ฟ ปรับปรุงใหม่มาจากร้าน Bishamon ตั้งอยู่ในสนามไดรฟ์กอล์ฟ 42 Tee-Off Driving Range (สุขุมวิท42) มีทั้งซูชิ ซาชิมิ สุดพรีเมี่ยม ข้าวหน้าต่าง ๆ ราเมน อิซากายะ และโอมากาเสะที่ราคาเริ่มต้นเพียง 799 บาทเท่านั้น ทางไปจอง >> https://invol.co/cliiyy4

2.Oji Omakase

ขอบคุณภาพ OJI.bkk

ร้านตกแต่งเรียบง่าย สวยงามตามแบบฉบับญี่ปุ่น มีทั้งแบบห้องรวม และแบบห้องส่วนตัวไว้จัดปาร์ตี้ได้ด้วย จัดเซ็ต Omakase พร้อม Menu seasonality เสิร์ฟความหรูหราระดับพรีเมียมให้ได้ลิ้มลอง! เริ่ม 13-21 คอร์ส ราคาตั้งแต่ 1,200 บาทเป็นต้นไป ทางไปจอง >> https://invol.co/cliiz2w

3.Akako Omakase

โอมากาเสะ สูตร เอโดะมาเอะ ตามแบบต้นตำรับ จากแดนปลาดิบ อยู่ในโซนราชพฤกษ์ บรรยากาศมีกลิ่นอายของญี่ปุ่น แต่มีความคลีน ๆ เรียบง่ายดูสบายตา ส่วนเชฟของที่นี่ก็มีความเป็นกันเอง วัตถุดิบสดใหม่ เริ่ม 12-16 คอร์ส ราคาตั้งแต่ 1,023 บาทเป็นต้นไป ทางไปจอง >> https://invol.co/cliiz7z

4.Koko Japanese Omakase

อยู่ในอาคารหะรินธร ทาวเวอร์ สาทร เป็นร้านลับ ๆ แต่ความอร่อยคือของจริง เพราะวัตถุดิบที่เลือกใช้ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น พร้อมกับเมนูสไตล์ฟิวชั่น ที่มีความพรีเมี่ยม มีที่นั่งเป็นสัดส่วนแบบเอิร์ธโทน เริ่ม 11-18 คอร์ส ราคาตั้งแต่ 1,023 บาทเป็นต้นไป ทางไปจอง >> https://invol.co/cliizac

5.Mitsu Omakase

มิตซึ โอมากาเสะ (พัทยา)  ซึ่งเป็นร้านที่ได้เข้าร่วมโครงการ ประชาสัมพันธ์วัตถุดิบอาหารนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น จาก เจโทร กรุงเทพฯ ที่มาพร้อมกับวัตถุดิบสดใหม่ ใครที่พาเด็กไปที่ร้าน ก็ยังมีคอร์สสำหรับเด็ก หรือ Kid’s Omakase แต่สำหรับโอมากาเสะของผู้ใหญ่ ราคาเริ่มต้น 1,990 บาท รวม 13 คอร์ส ทางไปจอง >> https://invol.co/cliizfa

6.Kanpai Omakase

เจ้าแรกในย่านนนทบุรี ที่มีจุดเด่นในเรื่องของความคุ้มแบบสุด ๆ เพราะคอร์สเริ่มต้นราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น แถมรังสรรค์โดยเชฟยอดฝีมือ ส่วนบรรยากาศร้านก็มีความเรียบง่าย ราคาเริ่มต้น 799 บาท รวม 11-18 คอร์ส ทางไปจอง >> https://invol.co/cliizlt

Exit mobile version