Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ราคา Shu Daxia หม่าล่าหม้อไฟหัวมังกร พร้อมเมนูแบบละเอียด

ร้าน Shu Da Xia Hotpot หม้อไฟเสฉวน ขึ้นชื่อ มีสาขา ทั่วประเทศจีนกว่า 600 สาขา เรียกได้ว่า ทั้งสไตล์การตกแต่งร้าน ทั้งความอลังการของการเสิร์ฟ และบริการที่ประทับใจ ทำให้ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องห้ามพลาดเวลามาที่ประเทศจีน แต่!! ล่าสุด กำลังจะมาเปิดในประเทศไทยแล้วจ้า

อ่านเพิ่มเติม >> Shu Daxia จองโต๊ะล่วงหน้า ที่ไหน เปิด ปิด กี่โมง เช็กเลย!

SHU DAXIA Thailand นี่คือ ชื่อที่กำลังจะเปิดที่ไทย คำว่า 蜀大侠 อ่านว่า “สู่ต้าเสีย” แปลว่า จอมยุทธ์เสฉวน โดยการตกแต่งภายในร้านเน้นการสะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมประเพณีของจีน รวมทั้งทางเรามีความใส่ใจในรายละเอียดการออกแบบและ Design Pattern โต๊ะต่าง ๆ ของแต่ละโซน ให้มีสีสัน มีความหลากหลายและมีชีวิตชีวา

เพื่อไม่ให้เกิดการจำเจ ทำให้เหล่าต้าเสียได้สร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ผสมผสานอารยธรรมจีนย้อนยุค ผ่อนคลายด้วยการทานกินชาบูหม้อไฟเสฉวน ที่คัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี คุณภาพพรีเมียม พร้อมด้วยเมนูให้บริการที่หลากหลาย ทำให้ผู้ที่ได้ลิ้มลองสามารถเข้าถึงความเป็นเสฉวนแท้ๆ ราวกับได้ลิ้มรสอาหารต้นตำรับ

เปิดให้บริการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ที่ CDC Crystal Design Center Parking 3 (เลียบทางด่วนรามอินทรา) ซึ่งทางร้านจะเปิดรับคิวเฉพาะ Walk-in เท่านั้น

**ราคา พร้อมเมนูอาหารแบบ A la Carte**

1.แบบ PLATTER

2.แบบ PLATTER COMBO

ลูกค้าติดต่อสอบถามจำนวนคิวหน้าร้านได้ที่เบอร์ 02-019-4989 ตั้งแต่ช่วงเวลา 11.00-24.00 น.

หมายเหตุ : ช่วงแรกทางร้านเปิดให้บริการเพียงบางโซนเท่านั้น เนื่องจากทางร้านอยากให้การบริการทั่วถึงและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ SHU DAXIA Thailand

Exit mobile version