Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ Chez Miline อยู่ที่ไหน

ร้าน Chez Miline ร้านลับ หรู สไตล์ฝรั่งเศส ที่ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของไทย เลือกเป็นเซฟเฮ้าส์ เชิญ 6 พรรคการเมืองหารือจัดตั้งรัฐบาลนัดแรก มีค่า นิวส์ เลยจะพามาทำความรู้จักกับร้านนี้กันค่ะ

ร้าน Chez Miline ออกเสียงเป็นไทยว่า เช มิลิน ตั้งอยู่บน ถ.สุโขทัย สวนจิตรลดา เขตดุสิต เปิดทุกวัน เวลา 11.30-23.00 น. เป็นอาคารบ้านเก่าเจ้าพระยา สมัยรัชกาลที่ 6 แต่ยังคงสภาพภายในที่เป็นเอกลักษณ์สวยงาม ตามสไตล์อาคารเก่ายุค 100 ปี ในรูปแบบ เรือนเจ้าพระยา สองชั้น มีการแบ่งห้องจัดเลี้ยงอย่างเป็นสัดส่วน อาคารเรือนไม้สลับปูน ตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศส กว้างขวาง จึงเหมาะกับการรับประทานอาหารและเจรจาพูดคุย ประกอบด้วย 3 โซนหลัก ดังนี้

  1. โซน The Social Lounge (ชั้น 1 ฝั่งซ้าย) รองรับสูงสุด 28 คน เหมาะสำหรับแขกจำนวนมาก
  2. โซน The Long Table (ชั้น 2 มีห้องน้ำในตัว) รองรับสูงสุด 18 คน เหมาะกับงานที่เป็นทางการ ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง มีห้องน้ำส่วนตัว
  3. โซน The Open Kitchen (ชั้น 1 ฝั่งขวา) รองรับสูงสุด 14 คน เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์ในโอกาสพิเศษมองเห็นบรรยากาศการทำอาหาร

สำหรับเมนู เน้นการชูรสชาติของวัตถุดิบคุณภาพที่คัดสรรมาจากทั่วโลก มีให้เลือกทั้งแบบคอร์สและแบบอาลาคาร์ต ส่วนเมนูที่ถูกเสิร์ฟขึ้นโต๊ะพรรคก้าวไกลและพรรคอื่น ๆ เป็นอาหารฟิวชันฝรั่งเศส-ญี่ปุ่น ประกอบด้วย

ทั้งนี้ ในพื้นที่เดียวกันยังมีอีก 1 ร้าน คือ ร้าน CUT Raw & Grilled ร้านสเต๊กชื่อดังจากย่านอารีย์ ที่ย้ายร้านมาอยู่ในอาคารสุดคลาสสิกหลังนี้ โดยมีเมนูสเต๊กสุดพรีเมียมจากวัตถุดิบทั่วโลก รวมไปถึงยังมีเมนูฟิวชันแบบญี่ปุ่น และซาชิมิสดๆ จากญี่ปุ่น ที่น่าลิ้มลอง

ติดต่อร้าน : Tel. 099-391-7978 / 090-235-6424

อ่านเพิ่มเติม >> ส่อง! ราคา เมนู ร้าน Chez Miline

ขอบคุณข้อมูล กรุงเทพธุรกิจ, ฐานเศรษฐกิจ

ขอบคุณรุปภาพ Bearyพาชิม เรื่องกินไว้ใจผม

Exit mobile version