Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

บทสวด บทขอขมากรรม คำขอขมากรรม หลวงพ่อกลักฝิ่น วัดสุทัศน์

สำหรับคนที่ช่วงนี้ ชีวิตติดขัด ความรักไม่ราบรื่น ส่วนหนึ่งอาจจะเคยสัญญารัก หรือ ให้คำมั่นกับใครไว้แล้วทำไม่ได้ จึงทำให้ในปัจจุบันยังติดค้าง ทำอะไรก็ไม่รุ่ง หรือ ใครรู้ตัวทำผิดพลาดมา อยากขอขมา สารภาพบาป ขออโหสิกรรม แนะนำว่าให้ไป! วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร ขอพรจาก องค์ หลวงพ่อกลักฝิ่น วัดสุทัศน์ เลยค่ะ ถือเป็นการขอขมากรรม ปลดล็อกชีวิต ได้เจอเนื้อคู่ในปัจจุบัน และชีวิตดีขึ้น

อ่านเพิ่มเติม >> ถอนคําสาปแช่ง ถอนคําสาบาน ถอนคําบนบาน หลวงพ่อกลักฝิ่น วัดสุทัศน์ ต้องเตรียมอะไรบ้าง

คาถาบูชา พระกลักฝิ่น

อิมัง มิฉา อธิฐานัง ปันจะทะธาราปิ

ทุติยัมปิ อิมัง มิฉา อธิฐานัง ปันจะทะธาราปิ

ตะติยัมปิ อิมัง มิฉา อธิฐานัง ปันจะทะธาราปิ

ข้าพเจ้าขอถอนคำอธิฐาน ถอนคำสาปแช่ง คำบนบานที่ข้าพเจ้าได้ตั้งขึ้นพร้อมด้วยกิเลส ด้วยตัณหา ด้วยอุปทาน ด้วยโทสะ ด้วยโมหะ ด้วยมานะ ด้วยมิจฉาทิฐิ เป็นไปเพื่อความพยายาม เพื่อเบียดเบียน สร้างเวรสร้างกรรม ไม่ประกอบด้วยธรรม ไม่ประกอบด้วยวินัย ไม่ประกอบด้วยกุศลไม่ประกอบด้วยปัญญา ไม่ประกอบด้วยบารมี ที่ข้าพเจ้าได้อธิฐานไว้ สาปแช่งไว้ สัญญาไว้ ในอดีตชาติก็ดี ปัจจุบีนชาติก็ดี

ลูกขออำนาจพระบารมีของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระรัตนตรัยและเทพพรหมทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน 14 ชั้นบาดาล แม่พระธรณีได้โปรดเป็นสักขีพยาน ในการที่ลูกขอถอนคำอธิฐานเหล่านั้น ถอนคำแช่ง ถอนคำสาป ถอนคำสาบาน ถอนคำสัญญา ร้อยหน พันหน ณ กาลบัดนี้เทอญ

ตั้งจิตให้แน่วแน่ แล้วกล่าวคาถาต่อ >> นะถอน โมถอน พุทธถอน ทาถอน ยะถอน นะคลอน โมคลอน พุทธคลอน ทาคลอน ยะคลอน ถอนด้วย นะโมพุทธายะ นะมามิยัง

ขอบคุณข้อมูล คมชัดลึก

ขอบคุณรูปภาพ  https://www.silpa-mag.com/history/article_14583

Exit mobile version