Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

How To ลงทะเบียน Thaifex 2023

มีค่า นิวส์ ชวนร่วมงานแสดงสินค้าอาหาร 2566 (THAIFEX  ANUGA ASIA 2023) หรือ Thaifex 2023 จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Beyond Food Experience ระหว่างวันที่ 23–27 พฤษภาคม 2566 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เวลา 10.00-18.00 น. โดยการันตีความยิ่งใหญ่กว่าเดิมบนพื้นที่กว่า 130,000 ตร.ม. มีผู้ประกอบการนำสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มมาจัดแสดงกว่า 2,700 รายจากไทยและกว่า 40 ประเทศในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก อาทิ เอเชียตะวันออก อาเซียน ยุโรป อเมริกาเหนือ ลาตินอเมริกา และแอฟริกา เป็นต้น นับเป็นงานที่ช่วยผลักดันการค้าระหว่างประเทศ เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการพบปะเจรจาการค้ากับผู้ซื้อโดยตรง  

อ่านเพิ่มเติม >> ผังงาน Thaifex 2023 มีกี่โซน ดูที่นี่!

อ่านเพิ่มเติม >> งาน Thaifex 2023 แต่งตัว ยังไง

อ่านเพิ่มเติม >> อิมแพ็ค เมืองทองธานี ไปยังไง

อ่านเพิ่มเติม >> ที่จอดรถ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ขั้นตอน ลงทะเบียน Thaifex 2023

1.ลงทะเบียนล่วงหน้าจากที่บ้าน (แนะนำ)กดเข้าไปที่ https://pre.eventthai.com/thaifex-anuga/account กรอกข้อมูลให้เรียบร้อย ระบบจะส่งบัตรอิเล็กทรอนิกส์ (E-Badge) ให้ในอีเมล กดบันทึกเพื่อแสดงที่ประตูทางเข้างาน

2.ลงทะเบียนที่หน้างาน ณ จุดลงทะเบียนบริเวณหน้างานทั้งฝั่งอาคาร Challenger Hall และ IEC Hall กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน จากนั้นจะได้รับบัตรอิเล็กทรอนิกส์ (E-Badge) ให้กดบันทึกเพื่อแสดงที่ประตูทางเข้างาน

***เนื่องจากมีผู้เข้าชมงาน เป็นจำนวนมากทั้งชาวไทยและต่างประเทศ

ขอแนะนำให้ “ลงทะเบียนล่วงหน้า” จะช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการชมงาน

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูล THAIFEX-Anuga Asia

Exit mobile version