Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

Harvard Kennedy School คือ

ประวัติการศึกษา พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ถูกจับตามองในฐานะ ศิษย์เก่าฮาร์วาร์ด มหาวิทยาลัยชื่อดังของโลก ที่ผลิตบัณฑิตไปเป็นผู้นำประเทศ และตำแหน่งสำคัญในหลากหลายวงการ โดย พิธา จบการศึกษาปริญญาโท การเมืองการปกครอง สาขาการบริหารภาครัฐ ที่ Harvard Kennedy School (HKS) มีค่า นิวส์ จึงจะพามารู้จักค่ะ

อ่านเพิ่มเติม >> ศิริกัญญา ตันสกุล เปิดตัว ทีมเศรษฐกิจ พรรคก้าวไกล มีใครบ้าง

อ่านเพิ่มเติม >> ศิริกัญญา ตันสกุล มี ทรัพย์สิน เท่าไหร่

อ่านเพิ่มเติม >>  ศิริกัญญา ตันสกุล เป็นอะไรกับมดดำ ?

อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ ไหม ศิริกัญญา ตันสกุล

อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ 39 ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ได้เข้าสภา

อ่านเพิ่มเติม >> ลิงค์ เช็ค เบอร์ ส.ส. เขต พรรคก้าวไกล ทั่วไทย

อ่านเพิ่มเติม >> 15 นโยบาย 100 วันแรก พรรคก้าวไกล

Harvard Kennedy School (HKS) แห่งมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ประเทศสหรัฐอเมริกา หรือ วิทยาลัยฮาร์วาร์ด เคเนดี้ ก่อตั้ง เมื่อปี 1936 เป็นสถาบันดังระดับท๊อปของโลกที่ขึ้นชื่อในเรื่องของหลักสูตรปริญญาโทหลากหลายสาขา และในทุก ๆ ปี ทางสถาบันได้เปิดรับนักศึกษาต่างชาติทั่วโลก เพื่อเข้ามาศึกษาและทำการวิจัยอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ HKS ยังมอบโอกาสทางการศึกษาให้กับนักศึกษาต่างชาติ โดยมอบทุนการศึกษา Bacon Environmental Fellowships ให้ผู้สมัครเรียนอีกด้วย **ค่าเทอมตลอดหลักสูตรเริ่มประมาณ 1,700,000-3,400,000 ล้านบาท 

ปัจจุบัน Harvard Kennedy School ได้รับการจัดอันดับให้เป็นบัณฑิตวิทยาลัยที่มีงานวิจัยและวิชาการโดดด้านนโยบายสาธารณะที่ดีที่สุด ตามการจัดอันดับของ US News & World Report และถูกจัดอันดับให้เป็นบัณฑิตวิทยาลัยที่ดีที่สุดสำหรับการศึกษานโยบายสังคม และดีที่สุดอันดับสองสำหรับการวิเคราะห์นโยบายสาธารณะ

ขอบคุณข้อมูล DEK-D, thebetter

ขอบคุณรูปภาพ Harvard Kennedy School

Exit mobile version