Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

แลกรับโปสการ์ด The Little Mermaid เมเจอร์ ได้ถึงวันไหน

เงือกน้อยผจญภัย (The Little Mermaid) ภาพยนตร์แนวจินตนิมิตดนตรีของอเมริกา กำกับและร่วมอำนวยการสร้างโดยร็อบ มาร์แชลล์ เขียนบทภาพยนตร์ โดยเดวิด มาจี เป็นภาพยนตร์คนแสดง/ซีจีไอที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์แอนิเมชันชื่อเดียวกันของดิสนีย์ในปี พ.ศ. 2532 

มีเนื้อเรื่องอิงมาจากนิทานเรื่องเงือกน้อย โดยฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์เซน ภาพยนตร์นำแสดงโดย แฮลลี เบลีย์ ในบทแอเรียล เรื่องราวของเจ้าหญิงแอเรียล ที่ทำข้อตกลงกับแม่มดเออร์ซูลา เพื่อแลกเสียงของเธอกับขามนุษย์เพื่อสร้างความประทับใจให้กับเจ้าชายอีริค ผู้ซึ่งถูกเธอช่วยไว้จากเหตุเรืออับปาง

เดิมจะเริ่มการผลิตในลอนดอน ระหว่างปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนเมษายน พ.ศ. 2563 แต่เกิดความล่าช้าเนื่องจากการระบาดทั่วของโควิด-19 ในที่สุดการถ่ายทำจึงเกิดขึ้นที่ไพน์วูดสตูดิโอส์ในอังกฤษ ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงกรกฎาคม 2564 มีกำหนดฉายในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ประเทศไทยวันที่ 25 พฤษภาคม 2566

สำหรับแฟน ๆ เงือกน้อยแอเรียล เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ เงือกน้อยผจญภัย (The Little Mermaid) ระบบปกติทุกที่นั่ง สามารถแลกรับโปสการ์ดลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ได้ 1 ใบ มีให้สะสม 3 แบบ จำนวนจำกัด 25 สาขาที่ร่วมรายการ
สัปดาห์ที่ 1 สำหรับผู้ที่ซื้อตั๋ว ในวันที่ 25-31 พ.ค.66 อ่านเเพิ่มเติม >> ลิงค์ซื้อตั๋ว The Little Mermaid เมเจอร์

ขอบคุณรูปภาพ Major Group

Exit mobile version