Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ ไฮโซนิน ชนินทร์ เตรัตนชัย 

กำลังถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับ ไฮโซนิน ชนินทร์ เตรัตนชัย นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง หลังจากมีกระแสเป็นว่าที่หวานใจคนใหม่ของนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ หรือไม่ เพราะทั้งคู่มีภาพหวานมุ้งมิ้งโผล่ในไอจีตลอด ๆ และที่พีคสุด ๆ คือ ภาพที่ ไฮโซนิน ยอมให้สาวอั้ม พัชราภา ขี่คอ เป็นภาพน่ารักน่าเอ็นดูสุด ๆ มีค่า นิวส์ จึงจะพามารู้จักค่ะ

ไฮโซนิน ชนินทร์ เตรัตนชัย ปัจจบุันอายุ 39 ปี บุตรชายของคุณกิตติพงษ์ เตรัตนชัย เจ้าของ บริษัท ธีรชัยไพศาล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด บริษัทนำเข้าอุปกรณ์ไฟฟ้าในอุตสาหกรรมรายใหญ่ ซึ่งไฮโซนิน มารับช่วงต่อของธุรกิจครอบครัว คือ บริษัท ธีรชัยไพศาล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด และเป็นเจ้าของโรงแรม U Pattaya อีกด้วย

 ไฮโซนิน มีพี่น้องรวมตัวเขาเองทั้งหมด 4 คน ไฮโซนิน เป็นบุตรคนที่ 3 จบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล และมาต่อที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และไปเรียนต่อปริญญาโทที่สหรัฐอเมริกา และไปไต้หวันเพื่อเรียนภาษาจีน 

ไลฟ์สไตล์ของ ไฮโซนิน ชื่นชอบการใช้ชีวิตกับครอบครัว และเพื่อน ๆ แวดล้อมผ่านทางโลกออนไลน์อย่าง อินสตาแกรมมีชื่ว่า “ninology”  ซึ่งสามารถไปส่องกันได้ ขณะที่แฟนเก่าของ ไฮโซนิน ทุกคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตา คือ สาว ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก นั่นเอง

สำหรับ ไฮโซนิน ความเก่งความสามารถไม่ธรรมดา เพราะเป็นถึงกรรมการบริษัท 8 แห่ง และถือหุ้น 15 แห่ง มูลค่าหุ้นทั้งหมด 67,377,723 บาท 

Exit mobile version