Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ไอคอนสยาม เริ่มแล้ว กำหนดการและรายละเอียดดังนี้

ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ไอคอนสยาม พื้นที่ทั้งหมดจะถูกเปลี่ยนเป็นงานกาชาดเพื่อต้อนรับมหกรรม “งาน 130 ปี สภากาชาดไทย เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา” ที่นอกจากจะขนทุกความอร่อยมาเสิร์ฟแบบจัดเต็ม ยังยกทัพนักแสดงอัดแน่นด้วยความบันเทิงพร้อมเสิร์ฟอย่างเต็มที่ภายในงาน “130 ปี สภากาชาดไทย องค์กรด้านมนุษยธรรม” เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา แบ่งออกเป็น 4 โซน

โซนที่ 1 โซนนิทรรศการ 130 ปี สภากาชาดไทย จะได้รับชมประวัติความเป็นมาของสภากาชาดไทย พร้อมพันธกิจ 4 ด้าน ที่ได้ดำเนินมาเพื่อประชาชนคนไทยกว่า 130 ปี ต่อเนื่องถึงโซนนิทรรศการเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จะได้พบกับภาพพระราชกรณียกิจด้านต่าง ๆ และ ภาพพระราชกรณียกิจของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รวมถึงภาพวาดฝีพระหัตถ์รูป “ถุงธารน้ำใจ” ที่ทรงวาดไว้เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2566 ในโอกาสวันครบรอบ 130 ปี สภากาชาดไทย

โซนที่ 2 โซนรับบริจาคโลหิต ดวงตา อวัยวะ และร่างกายเพื่อส่งต่อชีวิตให้กับผู้อื่น

โซนที่ 3 โซนร้านค้าจากเครือข่ายเหล่ากาชาดกว่า 30 บูธ จะได้ชมและช้อปปิ้งสินค้าส่งตรงของดีของเด็ดมาให้เราถึงที่ไอคอนสยาม อาทิ ผ้าซิ่นพื้นเมืองลายโบราณ จ.ศรีษะเกษ, ปลาทูนึ่งแม่กลอง จ.สมุทรสงคราม, ขนมสาลี่ จ.สุพรรณบุรี, ผ้าไหมแพรวา จ.กาฬสินธุ์, เครื่องเคลือบศิลาดล จ.เชียงใหม่ ฯลฯ

โซนที่ 4 โซนเวทีกิจกรรมที่จะได้รับความรู้และความบันเทิงต่าง ๆ มากมาย ทั้งหัวข้อการแนะนำด้านสุขภาพอนามัยจากบุคลากรทางการแพทย์หลากหลายสาขา, ความบันเทิงจากศิลปินมากมาย อาทิ นักแสดงช่อง 3, ช่อง 7, ช่อง 8, ช่องวัน, GMM TV และศิลปินอิสระมากมาย นำโดย หนุ่ม กะลา, แก้ม วิชญาณี, เต๋า ภูศิลป์, นักแสดง ช่อง 7, อู้ด เป็นต่อ, กระติ๊บ ชวัลกร, THE STAES 2022, ฟลุ๊ค ณธัช ยูโด ธรรม์ธัช, นักแสดง ช่อง 8, Star Search, และเบนซ์ Thegaijin Trips และการแสดงจากน้องยุวกาชาดและอาสาสมัครกาชาด และกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมรับของรางวัลมากมาย

“130 ปี สภากาชาดไทย องค์กรด้านมนุษยธรรม” เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา
ระหว่างวันที่ 25-28 พ.ค. 66 ณ ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ไอคอนสยาม

ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ไอคอนสยาม เริ่มแล้ว กำหนดการและรายละเอียดดังนี้
Exit mobile version