Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ThinkLab Creative space and cafe อยู่ที่ไหน เปิด ปิด กี่โมง

กลายเป็นกระแสมาแรงอย่างมาก สำหรับเครื่องดื่ม Cocoa Mint หรือ ช็อกโกแลตมิ้นต์ จากร้าน ThinkLab Creative space and cafe ที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้า พรรคเพื่อไทย (พท.) ชื่นชอบอย่างมาก และ นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ลองชิมตาม แล้วให้คะแนน 4 เต็ม 10 บอกว่า รสชาติเหมือนยาสีฟัน กลายเป็นมีม ที่หลายคนพากันไปตามรอยจำนวนมาก เพื่อช่วยกันตัดสินว่า รสชาติเหมือนยาสีฟัน จริงหรือไม่ มีค่า นิวส์ เลยจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับร้านนี้ให้มากขึ้นค่ะ

ThinkLab Creative space and cafe (ทิงค์แลป ครีเอทีฟสเปซ แอนด์ คาเฟ่) ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ใน อาคาร OAI Tower ซึ่งเป็นที่ทำการของพรรคเพื่อไทย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ภายในตกแต่งสไตล์ โมเดิร์นมินิมอล ร้านกว้าง มีโต๊ะรองรับจำนวนมาก และยังมีหนังสือให้เลือกอ่านเยอะมาก ๆ อีกด้วย เหมาะกับการมานั่งทำงาน อ่านหนังสือชิล ๆ ในส่วนของบริการ จุดเด่น คือ เครื่องดื่ม อย่าง ช็อคโกแลตมินต์ แก้วละ 90 บาท นอกจากนั้น ยังมีของหวานอย่าง ครัวซองต์ หอม ๆ ให้เลือกทานหลายรสชาติอีกด้วย

เมนู ช็อกมิ้นต์ สุดฮอต

**เปิดให้บริการวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ แต่หลังจากกระแสดีแบบนี้ได้เปิดให้บริการในวันเสาร์ อาทิตย์ด้วย ตั้งแต่เวลา 07.30-17.00 น. การเดินทาง สามารถนั่ง MRT สถานีเพชรบุรี ทางออกที่ 2 มาเพียง 500 เมตรเองจ้า

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ ThinkLab creative space and cafe

Exit mobile version