Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล ไปยังไง เปิดกี่โมง ส่องเลย!

สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา หรือ ที่รู้จักกันในชื่อ อควาเรียม ม.บูรพา เป็น สถาบันวิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์ทางทะเล และให้บริการวิชาการแก่สังคม มีสถานเลี้ยงสัตว์น้ำเค็ม ศูนย์เรียนรู้โลกใต้ทะเลบางแสน และพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ทางทะเล ที่เปิดให้บุคคลภายนอกสามารถเข้าชมได้

อ่านเพิ่มเติม >> สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล ค่าเข้า เท่าไหร่ ?

เปิดกี่โมง

เปิดทุกวัน 09.00-16.00 น. (ศูนย์เรียนรู้โลกใต้ทะเลบางแสน ปิดเวลา 16.30 น.)

การเดินทาง ไปยังไง

1.ขับรถใช้ถนนสาย 3 (ถนนสุขุมวิท) หันหน้าไปทางพัทยา มาถึงแยกไฟแดงบางแสนแล้วเลี้ยวขวาวิ่งตรงมาเรื่อย ๆ ก็จะพบ มหาวิทยาลัยบูรพา ด้านซ้ายมือ เลี้ยวเข้าไปตรงประตูหน้ามหาวิทยาลัย ก็จะเห็นตึกพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ทางทะเลด้านขวามือ ให้กลับรถแล้วชิดซ้ายเข้าที่จอดรถ จะมีป้ายบอกที่จอดของพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ทางทะเล

**ปักหมุดพิกัดมาเลย >> https://goo.gl/maps/CBti9GAJ8Aq89qQz8

หรือ ทางเข้าอีกประตูให้ขับรถ เลยป้ายทางเข้ามหาวิทยาลัยบูรพา ใกล้กับสะพานลอยไปนิดหน่อย ก็มีทางเข้าอีกประตูคะ อยู่ด้านหน้ากับพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ทางทะเลคะ มีที่จอดรถกว้างคะ

จุดจอดรถ

2.รถประจำทางมาพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ บางแสน : นั่งรถจากกรุงเทพ จะมีทั้งรถตู้และรถประจำทางมาลงที่ตลาดหนองมน และเดินข้ามสะพานลอยมาอีกฝั่ง จะเห็นรถสองแถวแดงอยู่ใกล้กับสะพานเลยคะ ขึ้นรถสองแถวแดง(ดูป้ายบางแสนด้านหน้ารถ)มาลงที่ด้านหน้ามหาวิทยาลัยบูรพา จะเห็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ บางแสน ด้านขวาคะ (หันหน้าเข้ามหาวิทยาลัย)

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล, steemit

Exit mobile version