Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

พฤกษา วอลท์ ดิสนีย์ จัดแคมเปญ ร่ายสุขเข้าบ้าน ดีลวิเศษ อยู่แล้วสุข มอบส่วนลดสูงสุด 2 ล้าน! พร้อมของพรีเมียมสุดคิ้วท์ มิกกี้ มินนี่

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) จับมือ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ร่วมกันสร้างประสบการณ์แห่งความสุข ทำให้ฝันของคนที่อยากมีบ้านเป็นจริง ผ่านกิจกรรมและดีลโปรโมชันพิเศษ ภายใต้แนวคิด “Bring the joy to  your new Home, Dream Comes True”  หรือ แคมเปญ “ร่ายสุขเข้าบ้าน ดีลวิเศษ อยู่แล้วสุข” ร่ายความสุขให้ลูกบ้านที่จองและทำสัญญาทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์และคอนโดที่เข้าร่วม 102 โครงการ ตั้งแต่ 15 พฤษภาคม-30 มิถุนายน 2566 รับโปรโมชันจัดเต็ม สุขสุด ๆ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน รับส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท! และ ดีลสุดวิเศษอีกมากถึง 16 รายการ รับเพิ่มของพรีเมียม เอาใจดิสนีย์แฟนคลับ ตอกย้ำ “พฤกษาอยู่ดีมีสุข Live well Stay well”

แคมเปญ “ร่ายสุขเข้าบ้าน ดีลวิเศษ อยู่แล้วสุข” ไฮไลต์หลัก ๆ

1.ส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้านบาท

2.มีดีลพิเศษเพิ่มเติมมากถึง 16 รายการ ไม่ว่าจะเป็น

สำหรับลูกบ้านที่จองและทำสัญญาโครงการในเครือพฤกษาทั้ง 102 โครงการ ซึ่งมีทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2566 พิเศษ!! สุด ๆ รับเพิ่มของพรีเมียมสุดคิ้วท์ อาทิ

นอกจากนี้ พฤกษา ยังมอบประสบการณ์การเยี่ยมชมโครงการสุดพิเศษ ด้วยบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งด้วยตัวคาแรคเตอร์ของ วอลท์ ดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็น มิคกี้เมาส์ มินนี่เมาส์ แอนด์เฟรนดส์ ที่ยกทัพมามอบความสุขให้กับลูกค้าพฤกษา สามารถนัดหมายเข้าเยี่ยมชมโครงการได้แล้ววันนี้ (เฉพาะโครงการที่เข้าร่วมรายการ)

ตรวจสอบข้อมูลและเงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษ คลิก https://www.pruksa.com/promotion/bringthejoytohome  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1739 หรือ ที่สำนักงานขายโครงการ

Exit mobile version