Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

REEL LIFE Netflix มีตำแหน่งอะไรบ้าง ?

ถาม : REEL LIFE Netflix มีตำแหน่งอะไรบ้าง ?

ตอบ : Netflix เฟ้นหาคนรุ่นใหม่จากทั่วประเทศไทย เข้ามาเรียนรู้และปล่อยของ เปิดประสบการณ์หลังกล้อง เจอกับคนกองตัวจริง ในโครงการ REEL LIFE เวิร์กชอปเข้มข้นจาก Netflix จัดเต็ม 2 วัน 1 คืน!! ให้ได้สัมผัสโลกการทำงานจริงของวงการอุตสาหกรรมบันเทิงระดับโลก

REEL LIFE เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่ Netflix ต้องการขยายโอกาสไปสู่คนรุ่นใหม่ในประเทศไทยที่มีความสนใจในงานเบื้องหลัง ก้าวเข้าสู่วงการผลิตภาพยนตร์และซีรีส์

อ่านเพิ่มเติม >> ลิงค์สมัคร REEL LIFE Netflix

**5 ตำแหน่งที่รับสมัคร**

1.Set Production Assistant มองหาคนที่มีความละเอียดรอบคอบ เป็นนักตรวจสอบและนักจัดการตัวตึงเพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปตามแผนอย่างมีระบบ ไม่ว่าจะเป็นงานเอกสาร การจัดเตรียมอุปกรณ์ต่าง ๆ ดูแลทีมนักแสดง เป็นนักประสานงาน หากเกิดเหตุฉุกเฉิน สามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ทันท่วงที เติบโตเป็น Assistant Director ได้ในอนาคต

2.Post Production Assistant จัดการประชุม ดูแลความถูกต้องขององค์ประกอบต่าง ๆ รวบรวมเอกสาร เรียนรู้และนำข้อมูลมาถ่ายทอด รักความเป๊ะ ชอบทำงานกับโปรแกรม เครื่องไม้เครื่องมือต่าง ๆ ในหลากหลายขั้นตอน สามารถเติบโตไปเป็น Post Supervisor ได้ในอนาคต

3.Assistant Accountant ดูแลด้านการเงิน ร่วมกับทีม Production Accounting เหมาะกับคนที่ชอบทำงานกับตัวเลขและข้อมูลที่ต้องอาศัยความละเอียดรอบคอบ ถูกต้องครบถ้วน ติดต่อประสานงาน ถ่ายทอดข้อมูลให้กับทีมงานที่มีข้อสงสัยเรื่องระบบการเบิกจ่ายให้ทุกฝ่ายเข้าใจ สามารถเติบโตไปเป็น Production Accountant ได้ในอนาคต

4.Office Production Assistant ประสานงานและดูแลให้การทำงานของทุกฝ่ายในการผลิตภาพยนตร์ หรือซีรีส์เป็นไปอย่างราบรื่นทุกขั้นตอน ดูแลทั้งเรื่องงานเอกสาร ข้อมูลนักแสดง ทีมงาน อุปกรณ์สำนักงาน การเดินทาง อาหาร และที่พัก เป็นศูนย์กลางการขับเคลื่อนความคืบหน้าของการถ่ายทำทั้งหมด สามารถเติบโตเป็น Production Coordinator

5.Assistant Script Supervisor ดูแลองค์ประกอบทุกอย่างที่อยู่ในบทภาพยนตร์และซีรีส์ เพื่อให้ทีมงานทุกฝ่าย เช่น ฝ่ายอาร์ต คอสตูม ผู้กำกับ ผู้ช่วยกล้อง ดำเนินงานได้อย่าง สอดคล้องและเชื่อมโยงกัน จนสามารถผลิตคอนเทนต์จากบทออกมาได้สมบูรณ์ สามารถเติบโตไปเป็น Script Supervisor ได้ในอนาคต

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ reellife

Exit mobile version