Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ ไอซ์ รักชนก ศรีนอก

ไอซ์ รักชนก ศรีนอก นักการเมืองสาวสวย เก่ง เซ็กซี่ น่ารัก น่าจับตามอง เบอร์ 4 เขต 28 บางขุนเทียน หนองแขม บางบอนบางบอนเหนือ คลองบางพราน กรุงเทพมหานคร จากพรรคก้าวไกล โดยเธอใช้การหาเสียงแบบรักษ์โลก ด้วยการปั่นจักรยานหาเสียง และมีการเข้าถึงประชาชนแบบที่ทำให้ประชาชนรู้สึกใกล้ชิดกับนักการเมืองมากยิ่งขึ้น ทำให้ได้รับความนิยม เกิดปรากกฏการณ์เลือกตั้ง 2566 ล้ม วัน อยู่บำรุง และ ตระกูลม่วงศิริ จนได้ฉายา ปั่นจักรยานล้มช้าง

ไอซ์ รักชนก ศรีนอก เกิดวันที่ 11 ตุลาคม 2537 ปัจจุบันอายุ 28 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านวิทยาศาสตร์ สาขาสถิติ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยก่อนลงสมัคร ส.ส.ก้าวไกล เคยชิมลางทางการเมือง ในฐานะที่ปรึกษากรรมาธิการการพัฒนาการเมือง การสื่อสารมวลชน และการมีส่วนร่วมของประชาชน รวมถึงยังทำธุรกิจส่วนตัว ขายของออนไลน์ผ่านช่องทางต่าง ๆ มาตั้งแต่สมัยเรียน จึงมีทักษะในการนำเสนอเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ยังทำเพจคอนเทนต์ ที่แชร์ข่าวสารโดยไม่เปิดเผยตัวตน หรือ รับสปอนเซอร์ จนได้ฉายาว่าเป็นเซเลบคลับเฮาส์อีกด้วย กระทั่ง เมื่อสมัครเป็น ส.ส.พรรคก้าวไกล เธอก็เป็น 1 ใน 32 ว่าที่ ส.ส.กทม.พรรคก้าวไกล ที่ถูกคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แขวนไว้ เนื่องจากถูกร้องคัดค้านผลการเลือกตั้ง แต่ ไอซ์ รักชนก ยืนยันว่า ไม่กังวล เพราะมีผู้ถูกร้อง 71 เขต หลายพรรคด้วยกัน ไม่ใช่มีเพียงพรรคก้าวไกล

IG : Nanaicez

ขอบคุณภาพ รักชนก ศรีนอก – Rukchanok Srinork

ขอบคุณข้อมูล ประชาชาติธุรกิจ

Exit mobile version