Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

แฟนใหม่ หนุ่ม กะลา คือใคร

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงมาก ๆ จากที่มีข่าวหลุดออกมาว่า นักร้องเสียงนุ่มควงเมียน้อยไปเที่ยวญี่ปุ่น ตามรอยลูกเมีย พร้อมกับมีภาพของ หนุ่ม กะลา ที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นพอดี จนทำให้มีคนเข้าไปถามว่า หนุ่ม กะลา คือคนในข่าวจริงหรือไม่ กระทั่ง 19 มิ.ย. 66 หนุ่ม กะลา ไลฟ์สดยอมรับโดยไม่มีคำแก้ตัว พร้อมขอโทษแฟนคลับ และต้นสังกัดที่ทำให้ผิดหวัง

ทำให้โซเชียล ต่างพากันสืบเสาะว่า แฟนใหม่ หนุ่ม กะลา คือใคร มีค่า นิวส์ เลยสรุปมาให้ส่องกันว่าโซเชียล พูดถึงสาวคนสนิท คนนี้ อย่างไรบ้าง

อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ หนุ่ม กะลา ณพสิน แสงสุวรรณ

อ่านเพิ่มเติม >> แฟนใหม่ หนุ่ม กะลา คือใคร

อ่านเพิ่มเติม >> ตารางงาน หนุ่ม กะลา มิถุนายน 2566

1.เดือนเมษายน 2565 สาวคนนี้ ออกมาโพสต์ว่าหย่ากับอดีตสามีแล้ว และเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ จูน ภรรยา หนุ่ม กะลา เริ่มตามโพสต์ด่าต่อว่า หรือ อินกับเรื่องเมียหลวงเมียน้อยแบบชนิดร่ายยาวมาเรื่อย ๆ เช่นกัน

2.มีภาพหลุด เป็นโพสต์จากสาวคนนี้ ที่ลงรูปกำลังนอนนุ่งผ้าขนหนู เขียนแคปชันว่า “ความสุขของคนอื่นคืออะไร เราไม่รู้ แต่ความสุขของเราคือการได้อยู่ นอนกอดคนที่เรารัก คนที่เขาเลือกและรักเรา ฝันดีค่ะ”

3.คอนเสิร์ตหนุ่ม กะลา เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2565 สาวคนนี้ เอาของมาให้หนุ่มด้วยซีนใหญ่อลังการ ด้วยเงินติดปีกขนาดใหญ่ คาดว่ามูลค่าหลายแสนบาทเกินหน้าเกินตา จูน ภรรยา ที่ได้เพียงยืนอุ้มลูกให้กำลังใจหน้าเวทีเท่านั้น

4.ภาพหนุ่ม กะลา ไปทำบุญปิดทองกับสาวคนนี้ ถ่ายรูปแบบแนบชิด ซึ่งหากมองเผิน ๆ อาจจะคิดว่าเป็นแฟนคลับ จนมีหลายเสียงยืนยันว่า สาวคนนี้มาสนิทสนมกับหนุ่มกะลาได้ ก็เพราะเริ่มจากการเป็นแฟนคลับมาก่อน

5.มักจะมีรูปของทั้งสองคน ที่ไปรับประทานอาหารด้วยกันสองต่อสอง รูปนั่งรถด้วยกัน บ่อยครั้ง ชนิดเปิดเผยอย่างมาก

6.ล่าสุด ทริปญี่ปุ่นที่ผ่านมาของหนุ่ม กะลา สาวคนนี้ ก็ลงคลิปกินเนื้อย่างกับไข่ดิบ และมีเสียงที่คล้ายกับเสียงของ หนุ่ม กะลา โผล่มาเบา ๆ ในคลิป พูดว่า “อร่อยไหมครับ”

ทั้งนี้ หลังจากโดนขุดจนยับเยิน สาวคนนี้ ก็ปิดเฟซบุ๊กไปเลย รวมถึงอินสตราแกรมที่เคยตั้งค่าสาธารณะ ก็ตั้งค่าเป็นบัญชีส่วนตัวอีกด้วย

Exit mobile version