Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ ฟ้า ยงวรี อนิลบล คือใคร

ถือเป็นคู่รักคนดังขวัญใจโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้ สำหรับ ฟ้า ยงวรี และ วิลเลี่ยม 2 นักบินรุ่นใหม่ ที่เจอกันในรั้วสถาบันการบิน ก่อนพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นสามีภรรยา โดยฟ้ามักจะอัปโหลดโมเมนต์หวาน ๆ ของทั้งคู่ ให้แฟน ๆ ได้ชมกันใน TikTok ล่าสุด ประกาศข่าวดี ตั้งท้อง แล้ว มีค่า นิวส์ เลยจะพามาทำความรู้จักเธอคนนี้กันค่ะ

ฟ้า ยงวรี อนิลบล เกิดวันที่ 16 มกราคม 2542 ที่ กรุงเทพมหานคร จบการศึกษา จากโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) และ ศึกษาระดับอุมศึกษา ที่คณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิชานักบินพาณิชย์ สถาบันการบิน ซึ่งเธอเป็น 1 ใน 2 ของผู้หญิงที่สามารถสอบผ่านการคัดเลือกเรียนสาขานี้

ด้านชีวิต ในวงการบันเทิง ฟ้า ยงวรี เริ่มเข้าวงการบันเทิงตอนอายุ 15 ปี ด้วยการเป็นพิธีกรรายการ คิดสนุก และประเดิมละครเรื่องแรกที่เล่นก็คือ เพชรกลางไฟ รับบทนางร้าย ต่อมาเธอมีผลงานอื่น ๆ อาทิ โฆษณา ถ่ายแบบ เข้ามาเรื่อย ๆ  แต่ไม่ได้ทำจริงจัง เนื่องจากอยู่ในช่วงเรียนอย่างเคร่งเครียด จนกระทั่งเริ่มลงตัวและกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง

ฟ้า ยงวรี เปิดใจถึงการเลือกเรียนสายนักบินว่า ครอบครัวของเธอทำงานเกี่ยวกับด้านการบิน ยิ่งคุณแม่เป็นแอร์โฮสเตส ทำให้มีความสนใจเกี่ยวกับเรื่องการบินนั่นเอง ต่อมา ช่วงปลายเดือน มิถุนายน 2566 ทางต้นสังกัดอย่าง GMMTV ได้ประกาศข่าวน่ายินดี ฟ้ากำลังตั้งท้อง และช่วงเวลาดังกล่าวอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ขอบคุณข้อมูล trueid, IG fahyongwaree

Exit mobile version