Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ พีท กันตพร หาญพาณิชย์

แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย ถึงกับบ่อน้ำตาแตก หลังถูกแฟนหนุ่ม พีท กันตพร หาญพาณิชย์ คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางความยินดีของคนในวงการ และแฟนคลับ ที่ลุ้นอยากเห็นข่าวดีมานาน เพราะทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปีแล้ว ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า หนุ่มพีท เป็นใครมาจากไหน มีค่า นิวส์ พามาทำความรู้จักค่ะ

พีท กันตพร หาญพาณิชย์ หรือที่แก้มบุ๋ม มักจะเรียกเขาว่า พี่พีท เกิดวันที่ 20 กรกฎาคม 2530 ปัจจุบันอายุ 36 ปี เป็นบุตรชายของ ศาสตราจารย์นายแพทย์ เฉลิม หาญพาณิชย์ หรือเป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของอาณาจักรบางกอก เชน ฮอสปิทอล เครือโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล และโรงพยาบาลการุญเวช รวม 15 โรงพยาบาล

 จบการศึกษา 

พีท กันตพร หาญพาณิชย์ ได้รับตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด (Board of Director & Executive Management) บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) หรือ ที่รู้จักกันในนามเครือเกษมราษฎร์ โดยดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการ ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2558

ข้อมูลจาก Creden Data รวบรวมรายชื่อบริษัทที่เกี่ยวข้องกับ พีท กันตพร พบว่า เป็นกรรมการ 19 บริษัท ถือหุ้น 9 แห่ง มูลค่าหุ้นทั้งหมด 363,763,818 บาท

พีท และ แก้มบุ๋ม รู้จักกันผ่านการแนะนำของ บี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ ดาราสาว โดยหนุ่มพีทเป็นเพื่อนสมัยเรียนปริญญาโทของสาวบี และแก้มบุ๋ม ก็เป็นน้องในช่องเดียวกัน ผ่านไป 14 วัน พีทก็ได้ขอแก้มบุ๋มเป็นแฟน และจัดเซอร์ไพรส์แรกด้วยนาฬิกาหรู ต่อมาแก้มบุ๋มได้เผยเรื่องราวสุดประทับใจระหว่างเธอกับพีทไว้ในช่องยูทิวบ์ และเรื่องนี้ก็ได้กลายเป็นกระแสโด่งดังในติ๊กต๊อก

ขอบคุณภาพ peace.kan

Exit mobile version