Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ เอ้ ชุติมา นัยนา

กำลังเป็นประเด็นร้อน สำหรับกรณีของ ฟร้อง ศุภกิจ ประสงค์ อดีตแฟนเด็ก เอ้ ชุติมา นัยนา ที่ล่าสุดฝ่ายชายไปร้องเรียนขอความช่วยเหลือว่าเดือดร้อนหนัก เพราะฝ่ายหญิงไม่ยอมผ่อนบ้าน จนบ้านโดนยึดไปทำให้เสียเครดิต ไม่ยอมผ่อนรถต่อตามสัญญา จนกำลังจะถูกไฟแนนซ์ฟ้อง กระทั่งต้องไปทำอาชีพบาร์โฮส หาเงินมาผ่อนบ้านผ่อนรถแทน มีค่า นิวส์ เลยจะพามาทำความรู้จักกับ เอ้ ชุติมา นัยนา

เอ้ ชุติมา นัยนา เกิดวันที่ 10 สิงหาคม 2510 ปัจจุบันอายุ 56 ปี จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนสิงห์สมุทร, ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จากโรงเรียนบดินทรเดชา(สิงห์ สิงหเสนี) และระดับอุดมศึกษา จากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

เอ้ ชุติมา นัยนา เริ่มประกวดนางงามเวทีแรก คือ นางสาวถิ่นไทยงาม 2530 ได้รับตำแหน่งชนะเลิศ จากนั้นในปีเดียวกันประกวดนางสาวไทย ได้รับตำแหน่งชนะเลิศ ก่อนจะเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาล 1987 ที่สิงคโปร์ หลังจากหมดตำแหน่งได้เริ่มแสดงละครเรื่อง แผลเก่า ออกอากาศทางช่อง 7 สี และมีผลงานละครมากมาย

เอ้ ชุติมา นัยนา ยังเคยมีผลงานอัลบั้มเพลงเป็นของตนเอง 1 ชุดในค่ายคีตา เรคคอร์ดส ชื่อ หัวงู และประสบผลสำเร็จในระดับกลางถึงดีงานล่าสุดในละคร บ้านนี้มีรัก สำหรับเส้นทางความรัก เอ้ ชุติมา นัยนา เคยคบหากับอดีตพระเอกหล่อคมเข้ม ต้น จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ นานกว่า 10 ปี ก่อนจะเลิกรากัน

จากนั้น เอ้ ชุติมา นัยนา ก็คบหากับทอมอีกหลายคน กระทั่งมาคบหากับ ฟร้อง ศุภกิจ ประสงค์ หนุ่มรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่าถึง 30 ปี แต่สุดท้ายก็จบความสัมพันธ์กันไป

ขอบคุณภาพ IG chutima.aey

Exit mobile version