Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ส่อง! ประวัติ อี จุนโฮ กับ อิม ยุนอา หลังมีข่าวลือคบกัน

สำนักข่าวเกาหลีใต้รายงานว่า ซุปเปอร์สตาร์นักแสดง นักร้องชื่อดัง อย่างอิม ยุนอา SNSD วัย 33 ปี และ อีจุนโฮ 2PM วัย 33 ปี มีข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังคบหากัน ต่อมา เจ้าหน้าที่จาก JYP Entertainment ต้นสังกัดของ อี จุนโฮ และ SM Entertainment ต้นสังกัดของ อิม ยุนอา ตรวจสอบ สรุปว่า ข่าวลือการเดทกันของทั้งคู่ไม่มีมูลความจริง เพราะทั้งคู่ออกมาปฏิเสธ โดยทั้งคู่สนิทกันจากการเล่น ซีรีส์ King the Land เท่านั้น มีค่า นิวส์ เลยจะพามาส่องประวัตทั้งคู่

อ่านเพิ่มเติม >> เรื่องย่อ King The Land

ประวัติ อี จุนโฮ (이준호; Lee Junho) เกิดวันที่ 25 มกราคม 2533 อายุ 33 ปี เป็นนักร้อง นักเขียนเพลง นักเต้น นักแต่งเพลง และนักแสดงชาวเกาหลีใต้ เป็นสมาชิกของวงทูพีเอ็ม (2PM) เกิดที่เมืองอันซัน จังหวัดคย็องกี​ ประเทศเกาหลีใต้ นับถือศาสนาคริสต์ จบชั้นมัธยมปลายจากโรงเรียนเซวอน จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโฮวอน คณะ Boardcasting & Entertainment เอก Program Acting Major (ด้านการเต้น)

ประวัติ อิม ยุน-อา (임윤아; Im Yoona หรือ Im yoon a;) เกิดวันที่ 30 พฤษภาคม 2533 เป็น 1 ในสมาชิกเกิร์ลกรุปชื่อดังของเกาหลีใต้เกิลส์เจเนอเรชัน รับตำแหน่งเป็นนักร้องสนับสนุน นักเต้นนำเป็นมาสคอตของวงและเซ็นเตอร์ของวง นอกจากนี้ยังเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงนำของซีรีส์ You Are My Destiny เกิดที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ จบการศึกษาระดับมัธยมปลายจากโรงเรียนมัธยมปลายแทย็อง และปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยทงกุก สาขาวิชาการแสดงและภาพยนตร์ พูดได้ 4 ภาษา ประกอบด้วย เกาหลี, จีน, ญี่ปุ่น และภาษาอังกฤษ

Exit mobile version