Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ข้อควรรู้ ก่อนกดบัตร EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK

SM True พาสุดยอดดูโอ้ EXO-SC ที่ประกอบไปด้วย 2 สมาชิก SEHUN และ CHANYEOL จากวง K-POP ชื่อดังอย่าง EXO ลัดฟ้ามาใกล้ชิดกันให้มากกว่าที่เคย กับงานแฟนคอนสุดพิเศษครั้งแรกในประเทศไทย ที่จะผสานความสนุกของทั้งแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ตอย่างลงตัว EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566 เวลา 19.00 น. ณ เอ็กซิบิชั่นฮอลล์ 1-2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

อ่านเพิ่มเติม >> EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK จัดที่ไหน วันไหน

อ่านเพิ่มเติม >> ราคาบัตร EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK พร้อมผังที่นั่ง

เปิดขายบัตรสำหรับสมาชิก SM True MEMBERSHIP ในวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2566 เวลา 19.00-20.00 น. เท่านั้น สำหรับบุคคลทั่วไป ในวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสใน 7- Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com 

ราคา (บัตรนั่งทั้งหมด) 6,500/5,200/4,800/4,200/3,200 และ 2,200 บาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ซื้อบัตร ทั้ง SEND OFF, สิทธิ์เข้าร่วมงานแถลงข่าว, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และโปสเตอร์การแสดง

ขอควรรู้ก่อนกดบัตร EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK

บัตรการแสดงของ EXO-SC ทุกโซนเป็นบัตรนั่งใช่ไหม และมีความจุเท่าใด ?

ตอบ บัตรการแสดงของ EXO-SC ทุกโซนเป็นบัตรนั่ง โดยมีความจุประมาณ 8,000 ที่นั่ง

บัตรนั่งมีแพลตฟอร์มยกระดับไหม ?

ตอบ รายละเอียดความสูงของพื้นที่นั่งในแต่ละโซนมีดังนี้
*ZONE : V และ G ไม่มีแพลตฟอร์มยกระดับ
*ZONE : A, B และ C เป็นแพลตฟอร์มยกระดับสูง 40, 60 และ 80 ชม. ตามลำดับ
*ZONE : S1 ถึง S12 เป็นอัฒจันทร์ (Grandstand) โดยความสูงของที่นั่งแถวแรก เริ่มต้นที่ 1.80 เมตร และยกระดับความสูงขึ้นแบบขั้นบันใด แถวละ 30 ชม. กล่าวคือ ความสูงของที่นั่งแถวสองจะอยู่ที่ 1.80 + 0.30 = 2.10 เมตร, ที่นั่งแถวสาม 2.40 เมตร, ที่นั่งแถวสี่ 2.70 เมตร ฯลฯ

การซื้อบัตรในรอบบุคคลทั่วไป ผ่านทางเว็บไซต์ allticket.com หลังจากกดบัตรได้แล้ว ถ้าจะไปจ่ายเงินสดที่ 7-Eleven หรือเคาน์เตอร์เซอร์วิส กำหนดเวลาชำระเงินไว้ที่เท่าไร ?

ตอบ ท่านต้องนำรหัสการจอง (Reserve ID หรือ PAY CODE) 20 หลักที่ได้รับ ไปชำระด้วย “เงินสด” เท่านั้น ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ **ภายใน 30 นาที** เพื่อรักษาสิทธิ์การจอง หากเกินเวลาที่กำหนด รายการจองจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ และบัตรดังกล่าวจะถูกนำกลับเข้าระบบ เพื่อให้ผู้ซื้อท่านอื่นสามารถกดซื้อได้ต่อไป

หากชำระด้วย “TrueMoney” ต้องใส่ OTP ไหม ?

ตอบ สำหรับท่านใดที่ต้องการชำระค่าบัตรด้วย TrueMoney Wallet (เฉพาะการซื้อบัตรผ่านเว็บไซต์ www.allticket.com) มีข้อควรปฏิบัติ ดังนี้

◼️ กรณีทำการ “ชำระเงินด้วย TrueMoney Wallet” :⠀ท่านจะต้องกรอกเบอร์โทรศัพท์ที่ผูกกับ TrueMoney Wallet เพื่อขอรับรหัส OTP ในการยืนยันชำระเงิน นอกจากนี้ ขอความร่วมมือในการกรุณาตรวจสอบยอดเงินในวอลเล็ทของท่าน ให้เพียงพอต่อการชำระเงิน เนื่องจากระบบจะตัดเงินจากยอดคงเหลือในวอลเล็ทของท่านเท่านั้น

◼️ กรณีทำการ “ชำระเงินด้วย TrueMoney Wallet ไม่สำเร็จ” หรือ “ต้องการเปลี่ยนช่องทางชำระเงินเป็นไปชำระด้วยเงินสดที่ร้าน 7-Eleven แทน” :⠀ท่านสามารถเข้าไปทำการชำระอีกครั้ง หรือเปลี่ยนแปลงช่องทางชำระเงินได้ที่ ‘ประวัติการสั่งซื้อ’ (Purchase history)

ถ้าเรากดจองบัตรทางเว็บไซต์ allticket.com ได้แล้ว แต่ชำระเงินผ่าน TrueMoney Wallet หรือ บัตรเครดิต ไม่สำเร็จ เราสามารถเปลี่ยนแปลงช่องทางชำระเงินได้ไหม ?

ตอบ สามารถเปลี่ยนแปลงช่องทางชำระเงินได้ตามกรณี ดังนี้

กรณีท่านทำรายการ “ชำระเงินผ่าน TrueMoney Wallet ไม่สำเร็จ” ➠ ท่านสามารถเข้าไปทำการชำระอีกครั้งได้ หรือเปลี่ยนแปลงช่องทางการชำระเงินได้ที่ ‘ประวัติการสั่งซื้อ’ (Purchase history) เพื่อไปชำระด้วยเงินสดที่ร้าน 7-Eleven แทน (*แต่หากท่านต้องการเปลี่ยนจากการ “ชำระเงินผ่าน TrueMoney Wallet” เป็น “ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต” แทน ท่านจะไม่สามารถเปลี่ยนได้)

กรณีท่านทำรายการ “ชำระเงินผ่าน บัตรเครดิต ไม่สำเร็จ” ➠ ท่านสามารถเข้าไปทำการชำระเงินอีกครั้งได้ หรือเปลี่ยนแปลงช่องทางการชำระเงินได้ที่ ‘ประวัติการสั่งซื้อ’ (Purchase history) เพื่อไปชำระด้วยเงินสดที่ร้าน 7-Eleven แทน (*แต่หากท่านยังต้องการ “ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเหมือนเดิม” จะต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ของ All Ticket ทางอีเมล support@allticket.com, Call Center 02-826-7788 หรือไลน์ @allticketcare เพื่อทำการแก้ไขให้)

ผู้ซื้อบัตร EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK จะได้รับสิทธิพิเศษอะไรบ้าง ?

ตอบ ผู้ซื้อบัตร EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK ภายในวันที่ 7-30 กรกฎาคม 2566 (เวลา 23.59 น.) จะได้รับสิทธิพิเศษดังต่อไปนี้

1. SEND OFF [สำหรับผู้ซื้อบัตรราคา 6,500 ทุกท่าน]

2. PRESS CONFERENCE [50 สิทธิ์ โดยสุ่มจากผู้ซื้อบัตรราคา 6,500 และ 5,200 บาท]

3. SIGNED POSTER [200 สิทธิ์ โดยสุ่มจากผู้ซื้อบัตรราคา 6,500 บาท, 5,200 บาท, 4,800 บาท และ 4,200 บาท]

4. OFFICIAL POSTER [สำหรับผู้ซื้อบัตรทุกท่าน]

โดยทาง SM True จะประกาศหมายเลขที่นั่งของผู้โชคดี และวิธีการยืนยันรับสิทธิ์ รวมถึงรายละเอียดต่าง ๆ ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 เวลา 18.00 น. ผ่านบัญชีโซเชียล มีเดียต่าง ๆ

การซื้อบัตรในรอบ SM True MEMBERSHIP นั้น สมาชิกจะสามารถให้เพื่อนช่วยกดบัตรทางเว็บไซต์ หรือทาง 7-11 ได้ไหม ต้องทำอย่างไร ?

ตอบ สามารถให้เพื่อนช่วยกดบัตรได้ อย่างไรก็ตาม ขอความร่วมมือตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้อง เนื่องจากทาง SM True ขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าชมการแสดง เฉพาะสมาชิก SM True MEMBERSHIP ที่มีชื่อ–นามสกุล ตรงกัน ทั้งบน SM True MEMBERSHIP E-Card, บัตรประชาชน และบัตรเข้าชมการแสดง (บัตรพลาสติก) เท่านั้น

◼️ กรณีให้เพื่อนช่วยกดบัตรทาง 7-11 :⠀เพื่อนของท่านจะต้องแจ้งหมายเลขสมาชิกของท่าน (สมาชิก SM True MEMBERSHIP ที่จะเป็นผู้เข้าชมการแสดง) ให้กับพนักงาน หรือเปิดภาพแคปหน้าจอ E-Card ที่มีบาร์โค้ดหมายเลขสมาชิกของท่าน ให้พนักงานสแกน ➠ จากนั้น เมื่อถึงขั้นตอนการกดเบอร์โทรศัพท์ เพื่อใช้สำหรับรับ SMS ที่มีข้อมูลการซื้อบัตร เพื่อนของท่านจะต้องแจ้งเบอร์โทรศัพท์ของท่าน (เบอร์โทรศัพท์ของสมาชิก SM True MEMBERSHIP ที่จะเป็นผู้เข้าชมการแสดง) ให้กับพนักงาน

◼️ กรณีให้เพื่อนช่วยกดบัตรทางเว็บไซต์ allticket.com :⠀เพื่อนของท่านจะต้อง Log In เข้าสู่ระบบด้วย User ของท่าน (ซึ่งก็คือ User ของสมาชิก SM True MEMBERSHIP ที่จะเป็นผู้เข้าชมการแสดง) โดยข้อมูลชื่อ-นามสกุล และหมายเลขบัตรประชาชนของท่านในเว็บไซต์ allticket.com จะต้องตรงตามที่ท่านกรอกไว้ตอนสมัครสมาชิก SM True MEMBERSHIP ทาง smtruethailand.com เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการแลกรับบัตรพลาสติก รวมถึงตรวจสอบความถูกต้องของหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อป้องกันปัญหาการไม่ได้รับ SMS ที่มีข้อมูลยืนยันการซื้อของท่าน

สมาชิก SM True MEMBERSHIP สามารถ Log In เข้าไปกดบัตรพร้อมกันหลาย ๆ เครื่อง หรือกดบัตรผ่านทาง 7-11 และเว็บไซต์ allticket.com พร้อมกันได้ไหม ?

ตอบ สามารถทำได้ อย่างไรก็ตาม สมาชิก SM True MEMBERSHIP จะสามารถซื้อบัตรได้สูงสุด 1 ใบ ต่อ 1 รอบการแสดงเท่านั้น โดยระบบจะยึดจากคนที่กด “จอง (Booking)” ได้สำเร็จก่อน ถึงแม้จะยังไม่ได้ชำระเงิน

ตัวอย่าง :⠀ก เป็นสมาชิก SM True MEMBERSHIP โดย ก อยากจะซื้อบัตร 1 ใบ จึงให้เพื่อนมาช่วยกดบัตรทั้งหมด 2 คน คือ ข และ ค

เมื่อถึงเวลาเปิดจำหน่ายบัตร และทุกคนกดจองพร้อมกัน

ก (สมาชิก) เลือกที่นั่งได้แถว A ➠ กด “จอง (Booking)” ➠ ระบบกำลังประมวลผล

ข (เพื่อน) เลือกที่นั่งได้แถว B ➠ กด “จอง (Booking)” ➠ ระบบกำลังประมวลผล

ค (เพื่อน) เลือกที่นั่งได้แถว C ➠ กด “จอง (Booking)” ➠ ระบบประมวลผลสำเร็จ

ดังนั้น เท่ากับว่า ก จะได้บัตรแถว C เนื่องจากเพื่อนที่ช่วยกดอย่าง ค กดจองได้สำเร็จก่อน ก และ ข

ถ้าสมาชิก SM True MEMBERSHIP ซื้อบัตรไปแล้ว จะมีโอกาสที่สมาชิกกดซื้อบัตรในรอบการแสดงเดิมซ้ำอีกได้ไหม ?

ตอบ ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากสมาชิกทุกท่าน จะสามารถซื้อบัตรได้สูงสุด 1 ใบ ต่อ 1 รอบการแสดงเท่านั้น ดังนั้น หากหมายเลขสมาชิกของท่านได้ทำรายการซื้อบัตรสำเร็จไปแล้ว ทางระบบก็จะล็อกบัตรที่ถูกซื้อสำเร็จเอาไว้ ทำให้หมายสมาชิกดังกล่าวนั้น ไม่สามารถทำรายการซ้ำในรอบการแสดงเดิมได้อีก

ถ้าอีเมลที่ใช้สมัครเว็บไซต์ allticket.com กับอีเมลที่ใช้สมัคร SM True MEMBERSHIP เป็นคนละอีเมล เเต่ข้อมูลของชื่อ-นามสกุลและหมายเลขบัตรประชาชน ตรงกันทั้งหมด แบบนี้ได้ไหม ?

ตอบ สามารถใช้คนละอีเมลได้ เนื่องจากระบบเชื่อมต่อกันจากหมายเลขบัตรประชาชน อย่างไรก็ตาม เพื่อความสบายใจของท่าน ท่านสามารถสมัครสมาชิก allticket.com ใหม่ เพื่อให้อีเมลตรงกัน หรือเปลี่ยนอีเมลทาง www.smtruethailand.com เพื่อให้ตรงกับอีเมลทาง allticket.com ได้

หากอยากชำระค่าบัตรการแสดง ด้วยบัตรเครดิต จะต้องทำอย่างไร ?

ตอบ ท่านจะต้องซื้อบัตรผ่านทางเว็บไซต์ allticket.com และเลือกช่องทางชำระเงินเป็น ชำระด้วยบัตรเครดิต, เดบิต, เครดิต หรือบัตรที่มีสัญลักษณ์ VISA หรือ MASTERCARD (คิดค่าธรรมเนียมบัตรทุกประเภทเพิ่ม 3%) ให้สำเร็จ ➠ จากนั้น จึงสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตของท่านได้เลยทันที (ทั้งนี้ หากท่านซื้อบัตรผ่านทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven จะ รับชำระด้วยเงินสดเท่านั้น)

การซื้อบัตรในรอบสมาชิก SM True MEMBERSHIP จะต้องทำทุกอย่างให้เสร็จ (ทั้งจองบัตรและชำระเงิน) ภายในเวลา 19.00 น. – 20.00 น. เท่านั้นใช่ไหม ?

ตอบ การซื้อบัตรในรอบสมาชิก SM True MEMBERSHIP นั้น สมาชิกจะต้องทำรายการจองบัตรให้สำเร็จภายใน 19.00 น. – 20.00 น. เท่านั้น แต่ในส่วนของวิธีการชำระเงินนั้น จะถูกแบ่งออกเป็น 2 กรณี ดังนี้
1) กรณีจองบัตรทาง 7-11 :⠀หลังจากที่จองบัตรเสร็จแล้ว จะต้องชำระด้วย “เงินสด” ทันทีเท่านั้น (ภายในเวลา 19.00 น. – 20.00 น.)
2) กรณีจองบัตรทางเว็บไซต์ allticket.com :⠀จะสามารถเลือกชำระเงินได้ 3 ช่องทาง ดังนี้
(1) ทำรายการจองบัตร และเลือกช่องทางชำระเงิน ➠ เป็นการไปชำระเงินที่ 7-11 เรียบร้อย (ภายในเวลา 19.00 น. – 20.00 น.) = สมาชิกจะสามารถนำรหัสการจอง (Reserve ID หรือ PAY CODE) 20 หลัก เพื่อไปชำระเงินค่าบัตรดังกล่าวได้ ภายใน 2 ชั่วโมง
◼️ ตัวอย่าง :⠀หากสมาชิกทำรายการจองบัตรสำเร็จในเวลา 19.50 น. = สมาชิกต้องนำรหัสการจอง (Reserve ID หรือ PAY CODE) 20 หลัก ไปชำระเงินไม่เกิน 21.50 น. เท่านั้น หากเกินเวลาที่กำหนด บัตรดังกล่าวจะถูกนำกลับเข้าระบบ เพื่อเปิดจำหน่ายในรอบบุคคลทั่วไปต่อไป
⠀⠀⠀(2) ทำรายการจองบัตร และเลือกช่องทางชำระเงิน ➠ เป็นการชำระด้วยบัตรเดบิต, เครดิต หรือบัตรที่มีสัญลักษณ์ VISA หรือ MASTERCARD เรียบร้อย = สมาชิกต้องชำระด้วยการตัดเงินผ่านบัตรดังกล่าวทันทีเท่านั้น (ภายในเวลา 19.00 น. – 20.00 น.)
⠀⠀⠀(3) ทำรายการจองบัตร และเลือกช่องทางชำระเงิน ➠ เป็นการชำระด้วย TrueMoney เรียบร้อย = สมาชิกต้องชำระด้วยการตัดเงินจากยอดคงเหลือในวอลเล็ทของท่านทันทีเท่านั้น (ภายในเวลา 19.00 น. – 20.00 น.)

หากสมาชิก SM True MEMBERSHIP กดจองบัตรทางเว็บไซต์ allticket.com สำเร็จทุกขั้นตอน และได้รับรหัสการจอง (Reserve ID หรือ PAY CODE) 20 หลักมาแล้ว สมาชิกสามารถเอารหัสการจอง 20 หลัก ให้เพื่อนไปชำระเงินที่ 7-11 แทนได้ไหม ต้องใช้หลักฐานอะไรเพิ่มเติมไหม ?

ตอบ สามารถให้เพื่อนนำรหัสการจอง (Reserve ID หรือ PAY CODE) 20 หลัก ไปชำระด้วย “เงินสด” ได้ที่ 7-11 ภายใน 2 ชั่วโมงเท่านั้น โดยไม่ต้องใช้หลักฐานเพิ่มเติม

ในวันงาน เราจะยังสามารถเปิด SM True MEMBERSHIP E-Card จากหน้าเว็บไซต์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้ไหม ?

ตอบ สามารถเปิดได้ตามปกติ เนื่องจาก SM True MEMBERSHIP E-Card ของสมาชิก จะปรากฏอยู่ในระบบจนถึงวันหมดอายุสมาชิก ซึ่งก็คือ 15 สิงหาคม 2566 เวลา 23.59 น. โดยทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบ SM True MEMBERSHIP E-Card ที่เปิดจากหน้าเว็บไซต์ smtruethailand.com เท่านั้น (ไม่อนุญาตให้โชว์ภาพแคปเจอร์)

ถ้าเราที่เป็นสมาชิก ได้เข้าไปกดซื้อบัตรในรอบสมาชิก SM True MEMBERSHIP แต่ว่าซื้อไม่ได้ กดไม่ทัน เราจะถูกตัดสิทธิ์ไปด้วยไหม ?

ตอบ จะไม่ถูกตัด หรือลดจำนวนสิทธิ์ใด ๆ เนื่องจากสมาชิกทำรายการจองบัตรและชำระเงินไม่สำเร็จ โดยสิทธิ์จะถูกตัดก็ต่อเมื่อสมาชิกสามารถทำรายการจองบัตรและชำระเงินสำเร็จเท่านั้น

การซื้อบัตรในรอบสมาชิก SM True MEMBERSHIP หากทำรายการจองบัตรสำเร็จแล้ว (เลือกรอบ, โซน, ที่นั่ง) แต่ยังไม่ได้นำรหัสการจอง (Reserve ID หรือ PAY CODE) 20 หลักไปชำระเงิน และอยากเปลี่ยนที่นั่ง จะสามารถเข้าไปกดยกเลิกการจองที่นั่งเดิม เพื่อจองที่นั่งใหม่อีกทีได้ไหม ?

ตอบ หากสมาชิกต้องการเปลี่ยนแปลง/ยกเลิกที่นั่ง จะสามารถทำได้เฉพาะกรณี ดังนี้
*กรณีสมาชิกได้ซื้อบัตรการแสดง ผ่านเว็บไซต์ allticket.com และเลือกช่องทางการชำระเงินเป็น “ชำระด้วยเงินสดที่ 7-11” ได้สำเร็จ ภายในเวลา 19.00 น. – 20.00 น. เท่านั้น (แต่ยังไม่ได้ชำระเงิน) [วิธีการเปลี่ยนแปลง/ยกเลิกที่นั่ง ] สมาชิกต้องเข้าไปกดยกเลิกการซื้อบัตรการแสดงใบเดิม ที่หมวดประวัติการสั่งซื้อ (Purchase History) ก่อน ➠ จากนั้น จึงเข้ามาเลือกซื้อที่นั่งใหม่ที่ต้องการ ภายในเวลา 19.00 น. – 20.00 น. เท่านั้น (สำหรับบัตรใบเดิมที่สมาชิกกดยกเลิกไป จะถูกนำกลับเข้าสู่ระบบทันที เพื่อให้สมาชิกท่านอื่น สามารถกดซื้อได้ต่อไป)

หากใช้สิทธิ์ซื้อบัตรในรอบ SM True MEMBERSHIP สำเร็จแค่ 1 ใบ จะสามารถมาซื้อในรอบบุคคลทั่วไปได้อีกกี่ใบ ?

ตอบ การแสดงนี้ จำกัดการซื้อทุกช่องทาง บัตรประชาชน 1 ใบ ต่อ บัตรการแสดง 4 ใบเท่านั้น ดังนั้น หากซื้อบัตรในรอบ SM True MEMBERSHIP สำเร็จ 1 ใบ จะสามารถซื้อบัตรในรอบบุคคลทั่วไปได้อีก 3 ใบ

ในรอบจำหน่ายบัตรสำหรับบุคคลทั่วไปนั้น เราสามารถใช้ User เดียวกัน ในการ Log In เพื่อเข้าไปกดจองบัตรพร้อมกันหลาย ๆ เครื่องได้ไหม ?

ตอบ User เดียวกัน จะสามารถ Log In พร้อมกันได้มากกว่า 1 เครื่อง อย่างไรก็ตาม แนะนำให้ User เดียวกันนั้น Log In พร้อมกันไม่เกิน 3 เครื่อง เนื่องจากอยากให้แฟน ๆ ระวังเรื่องการกดจองบัตรชนกัน เพราะหากกดจองบัตรชนกัน อาจจะส่งผลให้ทำรายการจองบัตรไม่สำเร็จ และเสียโอกาสในการได้บัตรของรอบนั้น ๆ ไป

สมาชิก SM True MEMBERSHIP ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง ในการเข้าชมการแสดง ?

ตอบ ต้องใช้บัตรประชาชน, SM True MEMBERSHIP E-Card และบัตรการแสดง (บัตรพลาสติก) ในการเข้าชมการแสดง ดังนั้น ขอให้ผู้ซื้อบัตรการแสดงทุกท่าน กรุณาเก็บหลักฐาน คือ สลิปใบเสร็จ + SMS ที่มีข้อมูลการซื้อบัตรการแสดงของท่าน (สำหรับผู้ที่ชำระเงินที่ 7-11) หรือ Email + SMS ที่มีข้อมูลการซื้อบัตรการแสดงของท่าน (สำหรับผู้ที่ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต หรือ TrueMoney) เอาไว้เป็นอย่างดี เพื่อใช้แลกรับบัตรพลาสติกเข้าชมการแสดง

บุคคลทั่วไป ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง ในการเข้าชมการแสดง ?

ตอบ ใช้เพียงแค่บัตรการแสดง (บัตรพลาสติก) ในการเข้าชมการแสดง ดังนั้น ขอให้ผู้ซื้อบัตรการแสดงทุกท่าน กรุณาเก็บหลักฐาน คือ สลิปใบเสร็จ + SMS ที่มีข้อมูลการซื้อบัตรการแสดงของท่าน (สำหรับผู้ที่ชำระเงินที่ 7-11) หรือ Email + SMS ที่มีข้อมูลการซื้อบัตรการแสดงของท่าน (สำหรับผู้ที่ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต หรือ TrueMoney) เอาไว้เป็นอย่างดี เพื่อใช้แลกรับบัตรพลาสติกเข้าชมการแสดง

การซื้อบัตรการแสดงงานที่จัดโดย SM True จะได้รับเป็นบัตรกระดาษหรือไม่ ?

ตอบ ทาง SM True จะไม่มีบัตรกระดาษให้ ดังนั้น หากท่านทำการจองบัตรและชำระเงินค่าบัตรการแสดงได้สำเร็จ ท่านจะได้รับหลักฐาน คือ สลิปใบเสร็จ + SMS ที่มีข้อมูลการซื้อบัตรการแสดงของท่าน (สำหรับผู้ที่ชำระเงินที่ 7-11) หรือ Email + SMS ที่มีข้อมูลการซื้อบัตรการแสดงของท่าน (สำหรับผู้ที่ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต หรือ TrueMoney) โดยท่านต้องเก็บหลักฐานดังกล่าวเอาไว้เป็นอย่างดี เพื่อใช้แลกรับบัตรพลาสติกเข้าชมการแสดง

แลกบัตรการแสดง (บัตรพลาสติก) ได้เมื่อไหร่ และต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง ?

ตอบ ทาง SM True จะประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับการแลกรับบัตรการแสดง (ทั้งวันที่ เวลา สาขา และหลักฐานที่ต้องใช้) ให้ทราบในภายหลัง โดยสามารถรอติดตามได้ทางบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ SM True

มีจุดบริการรับฝากกระเป๋าไหม ?

ตอบ ไม่มีจุดบริการรับฝากกระเป๋า โดยจะมีเฉพาะจุดรับฝากกล้องเท่านั้น

จำกัดขนาดกระเป๋าที่สามารถนำเข้างานหรือไม่ ?

ตอบ ทาง SM True ไม่อนุญาตให้นำกระเป๋าเดินทาง หรือกระเป๋าที่มีขนาดใหญ่จนรบกวนผู้ชมท่านอื่นเข้าฮอลล์การแสดง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก SM True

Exit mobile version