Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

รับบัตร คอนเสิร์ต aespa ที่ไหน

aespa เกิร์ลกรุ๊ปเมตาเวิร์สวงแรกของเค-ป๊อป ที่ครอบครองโลกทัศน์อันไม่เหมือนใคร! พวกเธอจะพาไปสัมผัสกับที่สุดแห่งประสบการณ์ ผ่านโชว์การแสดง ที่ก้าวข้ามทุกจินตนาการ จนทำให้โลกของคุณต้องเปลี่ยนไป ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย!! aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK จัดขึ้น 2 รอบการแสดง อ่านเพิ่มเติม >> คอนเสิร์ต aespa ไทย จัดวันไหน ?

อ่านเพิ่มเติม >> ราคาบัตร คอนเสิร์ต aespa พร้อมผังที่นั่ง

รับบัตร คอนเสิร์ต aespa ที่ไหน

สำหรับแฟน ๆ ที่ซื้อบัตรได้สำเร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้งในรอบ SM True MEMBERSHIP และรอบบุคคลทั่วไป จะสามารถแลกรับบัตรการแสดง (บัตรพลาสติก สำหรับใช้เป็นหลักฐานในการเข้าชม) ผ่าน 2 ช่องทาง ดังนี้

ช่องทางที่ 1 >> รับบัตรได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ~ วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 เวลา 20.00 น. การแลกรับบัตรการแสดง (บัตรพลาสติก) ที่ 7-Eleven ทั้ง 29 สาขาตามภาพ

ช่องทางที่ 2 >> การแลกรับบัตรการแสดง (บัตรพลาสติก) ที่หน้างาน Ticket box ซึ่งตั้งอยู่บริเวณระหว่างประตู 2 และประตู 3 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ตามวันและเวลาทำการ ดังนี้

วิธีการรับบัตรการแสดง :

1.กรณีผู้ที่ซื้อบัตร (เจ้าของบัตรการแสดงครั้งนี้) มารับบัตรด้วยตนเอง : ท่านจะต้องแสดงหลักฐานดังต่อไปนี้ให้ครบถ้วน

2.กรณีมารับบัตรแทนผู้ที่ซื้อบัตร (เจ้าของบัตรการแสดงครั้งนี้) : ผู้ที่มารับบัตรแทน จะต้องแสดงหลักฐานดังต่อไปนี้ให้ครบถ้วน

โดยให้ ผู้ที่ซื้อบัตร (เจ้าของบัตรการแสดงครั้งนี้) เขียนมอบอำนาจบนสำเนาบัตรประชาชน พร้อมให้ ผู้ที่ซื้อบัตร (เจ้าของบัตรการแสดงครั้งนี้) เซ็นรับรองชื่อและสำเนาถูกต้องกำกับ ดังนี้

❝ ข้าพเจ้า ………. (ชื่อ-สกุล เจ้าของบัตรการแสดงครั้งนี้) ……….
ขอมอบอำนาจให้ ………. (ชื่อ-สกุล ผู้รับบัตรแทน) ……….
รับบัตรการแสดง ………. (ชื่อการแสดงครั้งนี้) ……….แทน อย่างถูกต้อง ❞

หมายเหตุ :

1.เนื่องจากบัตรทุกใบที่ซื้อจากรอบสมาชิก SM True MEMBERSHIP จะมีการระบุ ชื่อ-นามสกุล ของสมาชิก ดังนั้น ทาง SM True จึงขอสงวนสิทธิ์ในการอนุญาตให้เข้าชมการแสดง เฉพาะสมาชิกที่มีชื่อ-นามสกุล ตรงกัน ทั้งบน SM True MEMBERSHIP E-card, บัตรประชาชน และบัตรการแสดง (บัตรพลาสติก) เท่านั้น

2.สมาชิก #SMTrue_MEMBERSHIP สามารถฝากหลักฐานต่าง ๆ ให้บุคคลอื่น เพื่อใช้รับบัตรการแสดง (บัตรพลาสติก) แทนสมาชิกได้ อย่างไรก็ตาม บุคคลที่มารับบัตรการแสดงแทนสมาชิกนั้น จะไม่สามารถใช้บัตรการแสดงดังกล่าว เพื่อเข้าชมการแสดงแทนสมาชิกได้ในทุกกรณี

3.ไม่มีการรับบัตรการแสดง ผ่านช่องทางไปรษณีย์

Exit mobile version