Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ บอกรักก่อนได้ไหม Confess Your Love 2023

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์จีนที่แฟน ๆ ชาวไทยหลายคนต่างตั้งตารอ สำหรับเรื่อง บอกรักก่อนได้ไหม (Confess Your Love) ที่นำแสดงโดย เนเน่ เจิ้งหน่ายซิน สาวน้อยชาวไทย อดีตเมมเบอร์วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง bonbon girls 303 กับพระเอกหนุ่ม ซ่งจี้หยาง นักแสดงที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ยอดฮิตตลอดกาล ปรมาจารย์ลัทธิมาร วันนี้ ทางมีค่า นิวส์ จะพาแฟน ๆ ทุกท่าน ไปติดตามเรื่องย่อของซีรีส์ บอกรักก่อนได้ไหม ก่อนจะไปเสพความฟิน ความน่ารักกันแบบเต็ม ๆ

เรื่องย่อ บอกรักก่อนได้ไหม (Confess Your Love) บอกเล่าเรื่องราวของนักศึกษาแพทย์ปริญญาโท หลินเฉิน เธอต้องปลอมตัวเล่นละครตบตาเป็นแฝดของตัวเอง หลินหว่าน นักแสดงสาวดาวรุ่งที่กำลังดังเป็นพลุแตก แต่เป็นเพราะอุบัติเหตุทำให้เธอนอนไม่ได้สติเพราะแบบนั้นเพื่อหน้าที่งานในวงการบันเทิงของแฝดตัวเองทำให้ หลินเฉิน ต้องเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ และต้องตบตาแสดงเป็นตัวเอง จนทำให้ได้มาเจอกับ ลู่ซวิ่น เพื่อนเก่าตั้งแต่มัธยมที่เธอเคยแอบชอบ แต่เพราะความเข้าใจผิดทำให้ไม่กล้าสู้หน้ากันตั้งแต่นั้นมา ถึงแม้จะตั้งใจแล้วว่ายังไงจะไม่มีวันกลับไปใกล้ชิดอีกแต่ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ยิ่งข้ามเส้น มีทั้งหมด 24 ตอน ตอนละประมาณ 10 นาที รับชมได้ที่ WeTV

นักแสดง

เนเน่ เจิ้งหน่ายซิน รับบท หลินเฉิน

ฝาแฝดที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้วของ หลินหว่าน เพราะเหตุจำเป็นทำให้เธอต้องมาแสดงละครเป็นฝาแฝดของตัวเองเพื่อทำงานในวงการบันเทิงชั่วคราวและได้กลับมาใกล้ชิด ลู่ซวิ่น ผู้ชายที่เธอเคยแอบชอบตอนมัธยมอีกครั้ง

ซ่งจี้หยาง รับบท ลู่สวิน 

ประธานบริษัทอดีตเพื่อนเรียนโรงเรียนมัธยมเดียวกับ หลินเฉิน เขาเป็นคนเย็นชา ไม่ชอบแสดงออก และ มีความคิดที่ซับซ้อน ซึ่งหลังจากที่ห่างหายกันไปนานเขาก็ได้กลับมาเจอกับเธอในรูปแบบที่แตกต่างออกไปด้วยความใกล้ชิดที่มากขึ้น

ขอบคุณรูปภาพจาก Mydramalist

Exit mobile version