Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

แจก! 6 เว็บทํา Portfolio ออนไลน์

สำหรับใครที่กำลังจะยื่น รอบ Portfolio และบางคนก็อาจจะไม่ถนัดในการทำ  Portfolio ด้วยตัวเอง กำลังมองหารูปแบบสำเร็จรูป หรือ เว็บไซต์ที่สามารถทำ  Portfolio ได้ง่าย ๆ มีค่า นิวส์ เลยรวบรวม 6 เว็บทํา Portfolio ออนไลน์ มาฝากทุกคน รับรองใช้ง่าย สะดวก ใช้เวลาทำไม่นานด้วย ไปส่องกันเลย มีเว็บไหนบ้าง

อ่านเพิ่มเติม >> 8 เทคนิค ทำ Portfolio สมัครเรียน

1.Coroflot มีหน้า Profile ให้เราใส่ประวัติการศึกษา ประวัติการทำงานได้อย่างละเอียด และยังมีตัวอย่างงานออกแบบสวย ๆ ให้เราเลือกดูเพียบ ใช้งานฟรี เข้าไปดูเพิ่มเติม >> https://www.coroflot.com/

2.Canva ทำ Portfolio presentation แบบออนไลน์ แค่ทำสไลด์ในการนำเสนอผลงานของเราให้เป็นลำดับเล่าเรื่องให้เข้าใจง่าย ก็จะได้นำเสนอได้อย่างรวดเร็วและสวยงาม ใช้งานฟรี เข้าไปดูเพิ่มเติม >> https://www.canva.com/

3.DeviantArt สำหรับสายอาร์ต ที่เอาไว้ให้สร้าง Portfolio ออนไลน์ได้โดยไม่ต้องเขียนโค้ดเลยสักนิดเดียว มี 2 ทั้งแบบฟรี และแบบพรีเมี่ยม เข้าไปดูเพิ่มเติม >> https://www.deviantart.com/

4.Adobe Portfolio เป็นระบบสำหรับทำ Portfolio สำหรับดีไซเนอร์แบบง่าย ๆ หน้าตาเรียบหรู สามารถเลือก Template ปรับแต่งแล้วใช้งานได้เลย ใช้งานฟรี เข้าไปดูเพิ่มเติม >> https://portfolio.adobe.com/

5.Wix มี template ให้เลือกมากมาย แล้วยัง feature ให้แชร์ไป social media ด้วย เผลอ ๆ อาจจะโด่งดังข้ามคืนเลย ใช้งานฟรีพื้นที่ 500 MB และมีโฆษณา Wix หลังจากนั้นเริ่มต้นที่ $8.5 (300 บาท)ต่อเดือนสำหรับพื้นที่ 3GB เข้าไปดูเพิ่มเติม >> https://th.wix.com/

6.Carbonmade สร้าง Portfolio ได้ง่าย ๆ มี UI ง่าย ๆ น่าใช้ มีทั้งแบบฟรี และแบบเสียเงิน โดยแบบฟรี ต้องลงทะเบียนและใส่ผลงานได้แค่ 5 โปรเจค และอัพรูปได้แค่ 35 รูปเท่านั้น ที่เหลือ เสียเงินเพิ่มจ้า เข้าไปดูเพิ่มเติม >> https://carbonmade.com/

ขอบคุณข้อมูล designil.com

Exit mobile version