Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ เฟรเดริก อาร์โนลต์ ทายาท LVMH หลังถูกลือ คบหา ลิซ่า BLACKPINK

กลายเป็นที่จับตามอง หลังสื่อต่างประเทศ รายงานข่าวลือ ลิซ่า BLACKPINK อาจกำลังคบกับ ทายาทธุรกิจ “LVMH” เฟรเดริก อาร์โนลต์ เพราะมีผู้พบภาพถ่ายทั้งคู่อยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในปารีสด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มมีความสุข มีค่า นิวส์ จึงจะพามารู้จักกับ เฟรเดริก อาร์โนลต์ กันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม >> frederic arnault แต่งงานกับใคร อยากรู้ ต้องอ่าน!

เฟรเดริก อาร์โนลต์  (Frédéric Arnault) ทายาทลำดับที่ 4 ในรุ่นเจเนอเรชั่นที่ 3 ของอาร์โนลด์ เกิดในปี พ.ศ. 2538 (ค.ศ. 1995) ปัจจุบันอายุ 28 ปี เรียนจบมาทางด้านคณิตศาสตร์และสารสนเทศจากมหาวิทยาลัยโพลีเทคนิคในกรุงปารีส พูดได้ถึง 4 ภาษาอย่างคล่องแคล่ว คือ ภาษาฝรั่งเศส ภาษาอังกฤษ ภาษาเยอรมัน ภาษาอิตาเลียน

หลังจากเรียนจบเขาเริ่มทำงานกับ Facebook และบริษัท McKinsey & Company เพื่อเรียนรู้เทคโนโลยีด้านการเงิน  แต่ในระหว่างที่ยังเรียนอยู่นั้น เขาเคยเข้าไปฝึกงานอยู่ที่ TAG Heuer เป็นระยะ จากนั้นในปี พ.ศ. 2561 เขาได้รับตำแหน่งเป็น ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์และดิจิทัลของ TAG Heuer

จากนั้น หลังจากที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในระยะเวลาสั้น บวกกับการได้เป็นทายาทคนที่ 4 ของอาร์โนลด์ ทำให้เศรษฐีหนุ่ม “เฟรเดริก” ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นซีอีโอของแบรนด์ ด้วยวัยเพียง 25 ปี เมื่อ พ.ศ. 2563 จนทำให้หลายฝ่ายต่างแคลงใจว่า อาโนลด์ ผู้เป็นพ่อจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการผลักดันหรือไม่

ซึ่งเขาก็ชี้แจงว่า ตอนที่ Edouard Heuer เจ้าของแบรนด์ ก่อตั้งโรงงานนาฬิกาในปี 1860 นั้น เจ้าตัวเพิ่งอายุ 20 ปีเท่านั้น ต่อมาเมื่อสมาชิกครอบครัวฮอยเออร์เข้ามารับช่วงกิจการต่อ พวกเขาแต่ละคนก็มีอายุระหว่าง 20-27 ปีทั้งนั้น ดังนั้น การที่เขาเป็นผู้บริหารรุ่นหนุ่มอีกคนหนึ่งของแบรนด์ จึงไม่น่าจะผิดแปลกแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูล Di OLE, thethaiger

ขอบคุณรูปภาพ Credit : Bloomberg via Getty Images/Bloomberg

Exit mobile version