Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ Post Malone

หลายคนอาจจะคุ้นชื่อ Post Malone แรปเปอร์ขวัญใจมหาชนแห่งยุคสตรีมมิ่ง ล่าสุด แฟน ๆ สิ้นสุดการรอคอย! เพราะเขาประกาศทัวร์เอเชีย โดยจะมาแสดงสดในประเทศไทยเป็นครั้งแรก!! กับคอนเสิร์ต Post Malone: If Y’all Weren’t Here, I’d Be Crying Tour in Bangkok อ่านเพิ่มเติม >> คอนเสิร์ต Post Malone in Bangkok จัดที่ไหน วันไหนอ่านเพิ่มเติม >> ราคาบัตร Post Malone Concert in Bangkok 2023 มีค่า นิวส์ เลยอยากจะพามาทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้นค่ะ

Post Malone (โพสต์ มาโลน) หรือ ชื่อจริง ออสติน ริชาร์ต โพสต์ (Austin Richard Post) เกิดวันที่ 4 กรกฎาคม ค.ศ. 1995 เป็นแร็ปเปอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์เพลงชาวอเมริกัน ในวัยเด็กของ Post Malone ในช่วงที่เกม “Guitar Hero” ได้รับความนิยมอย่างมากนั้นทาง Post Malone ก็ได้เล่นเกมดังกล่าวจนเชี่ยวชาญอย่างมาก จนต่อมาก็ได้หันมาหยิบกีตาร์จริงๆ มาฝึกฝน จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเล่นดนตรีอย่างจริงจัง

Post Malone คบหากับแฟนสาวหลายคน ทั้งที่เป็นชาวยุโรป และเอเชีย แต่ล่าสุด เขาก็เซอร์ไพส์แฟน ๆ ด้วยการโพสต์รูปลูกสาวตัวน้อย เมื่อเดือนพฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา โดยเขาตั้งใจให้เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว โดยไม่มีการเปิดเผยชื่อของลูกสาวตัวน้อย หรือแม้กระทั่งเปิดเผยเรื่องราวของคู่หมั้นเลย

Post Malone เริ่มต้นอาชีพด้านดนตรี ในปี 2011 และได้รับการยอมรับจากซิงเกิลเปิดตัว “ไวต์ไอเวอร์สัน” ในปี 2015 เพลงขึ้นถึงอันดับ 14 บนบิลบอร์ด ฮอต 100 ซึ่งนำไปสู่การเซ็นสัญญากับรีพับลิกเรเคิดส์ และออกอัลบั้มชุดแรก ชื่อ สโตนี จากนั้นเพลงของเขาก็โด่งดังหลายเพลง และออกอัลบั้มเพลงมาอีกหลายอัลบั้ม

จนกระทั่งอัลบั้มล่าสุด อัลบั้มชุดที่ 4 Twelve Carat Toothache (ทเวลฟ์ กะรัต ทูธเอช) ประสบความสำเร็จอย่างมากจากเพลง Sunflower (Spider-Man: Into The Spider-Verse)” [feat. Swae Lee] และได้รับการยอมรับว่าเป็นซิงเกิ้ลที่ฮิตที่สุดของยุคนี้ 

และเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเพลง I Like You (A Happier Song) ที่เจ้าตัวร่วมงานกับแรปเปอร์สาว Doja Cat (โดจา แคท) ก็คว้ารางวัลการแสดงกลุ่มยอดเยี่ยมจากเวที GRAMMY® โดยเพลงในอัลบั้มนี้ยังถูกเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลจากเวทีเดียวกันมากมาย และในที่สุด เขาก็ได้จัดคอนเสิร์ต เพื่อเตรียมขึ้นโชว์สด ๆ ตอบแทนแฟนคลับของเขานั่นเอง

ขอบคุณข้อมูล วิกิพีเดีย, thaiticketmajor

ขอบคุณรูปภาพ Post Malone 

Exit mobile version