Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เงื่อนไขซื้อบัตร คอนเสิร์ต TAEYEON CONCERT in BANGKOK 2023

SM True ยืนยันการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของ โวคอล ควีน ที่แฟนเพลงเชื่อใจ คิมแทยอนหรือ KIM TAEYEON (김태연) พร้อมร้อยเรียงหลากหลายรสชาติของความรักที่รอให้คุณมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง! ด้วย คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งที่ 5 TAEYEON CONCERT The ODD Of LOVE in BANGKOK อ่านเพิ่มเติม >> TAEYEON CONCERT in BANGKOK 2023 จัดวันไหน ซื้อบัตรที่ไหน

อ่านเพิ่มเติม >> ราคาบัตร TAEYEON CONCERT in BANGKOK 2023 และผังที่นั่ง

เงื่อนไขซื้อบัตร คอนเสิร์ต TAEYEON CONCERT in BANGKOK 2023

1.รอบสมาชิก SM True MEMBERSHIP (เฉพาะคนไทยเท่านั้น)

2.รอบบุคคลทั่วไป : จำกัดการซื้อทุกช่องทาง บัตรประชาชน 1 ใบ ต่อ บัตรการแสดง 4 ใบเท่านั้น เช่น ท่านเป็นสมาชิก SM True MEMBERSHIP แล้วใช้สิทธิ์ซื้อบัตรในรอบสมาชิกทันแค่ 1 ใบ แต่ยังต้องการซื้อบัตรเพิ่มอีก จึงจะไปรอซื้อบัตรในรอบบุคคลทั่วไป — กรณีนี้ ท่านจะสามารถซื้อบัตรในรอบบุคคลทั่วไปได้อีก 3 ใบเท่านั้น

หมายเหตุ

  1. ผู้ชมทุกท่านจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลารับชมการแสดง⠀
  2. ทาง SM True ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์กับสมาชิก SM True MEMBERSHIP ในการซื้อบัตรก่อนบุคคลทั่วไป โดยสมาชิกจะสามารถเลือกซื้อบัตรได้ ในทุกรอบการแสดง ทุกโซน และทุกราคา
  3. บัตรในรอบสมาชิก SM True MEMBERSHIP ที่ไม่ถูกชำระเงินภายในเวลาที่กำหนด จะถูกนำกลับเข้าระบบ เพื่อเปิดจำหน่ายในรอบบุคคลทั่วไป
  4. กรณีบัตรการแสดงจำหน่ายหมดตั้งแต่รอบสมาชิก SM True MEMBERSHIP จะไม่มีการเปิดจำหน่ายบัตรในรอบบุคคลทั่วไป
  5. โปรดระวังมิจฉาชีพที่แฝงตัวมาในรูปแบบต่าง ๆ เช่น การแอบอ้างเป็นพนักงานบริษัท, การรับจองบัตร, การซื้อขายบัตรนอกระบบ เป็นต้น
  6. ทาง SM True ไม่สนับสนุนให้นำบัตรไปขายต่อแบบเพิ่มราคา หากตรวจพบการกระทำดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการขึ้นแบล็กลิสต์หมายเลขบัตรประชาชนของท่าน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และจะส่งผลให้ท่านไม่สามารถใช้หมายเลขบัตรประชาชนดังกล่าว กระทำกิจกรรมใด ๆ ร่วมกับ SM True ได้อีกต่อไป
  7. ทาง SM True ไม่อนุญาตให้นำบัตรไปแจกเพื่อการโฆษณา หรือทำกิจกรรมส่งเสริมการขายใด ๆ ที่ไม่ได้รับอนุญาตจากทางบริษัทฯ โดยการกระทำดังกล่าว ถือเป็นความผิดทางกฎหมาย

สอบถามเพิ่มเติม เรื่อง การซื้อบัตรการแสดง : ติดต่อ Counter Service ได้ตามช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
Email : support@allticket.com
Facebook : Counter Service (www.facebook.com/counterservice)
Call Center : 02-826-7788
Line : @allticketcare

Exit mobile version