Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ แอบรักให้เธอรู้ HIDDEN LOVE

แอบรักให้เธอรู้ Hidden Love ตกหลุมรักคุณในชั่วพริบตา และรู้สึกมีความสุข เพียงแค่แวบเดียว ความรักของซางจื้อและต้วนเจียสวี่ไม่สามารถซ่อนได้ มีค่า นิวส์ พาคุณมาตกหลุมรักไปกับความรักของทั้งสองคน กับ เรื่องย่อ แอบรักให้เธอรู้ HIDDEN LOVE

รายชื่อนักแสดงนำ แอบรักให้เธอรู้ Hidden Love

เมื่อตอนที่ ซางจื้อ หรือ เสี่ยวซางจื้อ เรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ครูของเธอมักจะเชิญพ่อแม่ของเขามาที่โรงเรียน และเพื่อลดปัญหานั้นลง ซางจื้อจึงตัดสินใจขอให้พี่ชายของเธอนั้นช่วยเหลือ แต่พอพี่น้องเจอกันก็ทะเลาะกัน เธอไม่มีทางเลือกจึงขอความช่วยเหลือจาก ต้วนเจียสวี่ เพื่อนของพี่ชายที่มักจะมาที่บ้านของเธอบ่อย ๆ หลังจากที่เธอร้องขอครั้งแล้วครั้งเล่า ต้วนเจียสวี่ก็ตัดสินใจช่วยเธอไปพบกับครูของเธอที่โรงเรียน หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของเขาสองคนก็เริ่มจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่นั้นมาต้วนเจียสวี่ก็เห็นเธอเป็นน้องสาวที่สนิทมาก ๆ

ภายหลังต้วนเจียสวี่เรียนจบมหาวิทยาลัย ทั้งสองก็เริ่มที่จะห่างกันมากขึ้นเรื่อย ๆ และเพราะมีความเข้าใจผิดกันบางอย่าง ความสัมพันธ์ของพวกเขายิ่งแย่เข้าไปใหญ่ จนกระทั่งซางจื้อกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย เธอได้สอบเข้ามหาวิทยาลัยในเมืองที่เธอปรารถนาเอาไว้ได้สำเร็จ และเขาทั้งสองก็ได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของพวกเขาสองคนจะสามารถสานต่อได้หรือไม่ 

**รับชมได้ในเวลา 17.00 น. YOUKU APPS ผ่านทาง Android TV ได้แล้ววันนี้! หรือ สนุกกับการรับชม “แอบรักให้เธอรู้” ทาง YOUKU TV (สำหรับ Android)

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ Youku Thailand 

Exit mobile version