Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ King The Land

King The Land คิง เดอะ แลนด์ (킹더랜드) เป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ของเกาหลีใต้ นำแสดงโดย 2 พระนางสุดฮอต อี จุน โฮ และ อิม ยุน อา ออกอากาศตอนแรกทางช่องเจทีบีซี (JTBC) ในวันที่ 17 มิถุนายน 2023 และออกอากาศทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 22.30 น. (เวลามาตรฐานเกาหลี) นอกจากนี้ ยังมีการสตรีมบน TVING ในเกาหลีใต้ และ Netflix มีทั้งหมด 16 ตอน

อ่านเพิ่มเติม >> ส่อง! ประวัติ อี จุนโฮ กับ อิม ยุนอา หลังมีข่าวลือคบกัน

King The Land คิง เดอะ แลนด์ บอกเล่าเรื่องราวของ กู วอน (อี จุน โฮ) ซึ่งเป็นทายาทของเดอะ คิง กรุป กลุ่มโรงแรมหรูที่เข้าสู่สงครามแย่งชิงมรดก และ ช็อน ซา รัง (อิม ยุน อา) พนักงานโรงแรมที่มีรอยยิ้มบนใบหน้าของเธอเสมอจนกระทั่งเธอได้พบกับ กู วอน

เรื่องย่อ King The Land

กูวอน ทายาทตระกูลแชบอลที่ไม่สามารถทนกับรอยยิ้มอันจอมปลอมได้ เขาได้พบกับ ชอนซารัง ผู้ซึ่งมาพร้อมกับรอยยิ้มอันสดใสเสมอแม้ในเวลาที่เธอไม่ต้องการ เนื่องจากลักษณะงานของเธอที่ต้องยิ้มแย้มสดใสอยู่เสมอ ทั้งคู่ต่างตามหาวันที่มีความสุขที่ทำให้พวกเขาสามารถยิ้มออกมาจากใจได้อย่างแท้จริง

กูวอน ผู้ที่เผชิญกับการต่อสู้แย่งชิงมรดกของคิงกรุ๊ป องค์กรที่เป็นเจ้าของกิจการโรงแรม สายการบิน และบริษัทจัดจำหน่ายต่าง ๆ ด้วยจิตใจที่เฉียบแหลม ความสง่างามตั้งแต่เกิด และเสน่ห์อันน่าดึงดูดใจของเขา กูวอน สมบูรณ์แบบไปหมดทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องการเดต

ช็อน ซา รัง หญิงสาวผู้ทำให้โลกทั้งใบสดใสขึ้นมาด้วยรอยยิ้มของเธอ เธอได้ทำงานใน King Hotel ที่ซึ่งเธอเคยมีความทรงจำที่มีความสุขที่สุดในวัยเด็ก และเธอเติบโตพร้อมกับการเผชิญกับอคติและความเข้าใจผิดมากมายที่เกิดขึ้นรอบตัว

ขอบคุณข้อมูล korseries

ขอบคุณรูปภาพ ซอนเน่ ชวูเลร่า

Exit mobile version