Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ มาตาลดา

สำหรับแฟนละครช่อง 3 และชอบแนวโรแมนติกคอมเมดี้ มีค่า นิวส์ ชวนมาดูเรื่องนี้เลยค่ะ มาตาลดา ละครฟีลกู้ด ที่บอกเล่ามุมมองของกลุ่ม LGBTQ+ เรื่องราวการเลี้ยงดูลูกที่แต่ละครอบครัวมีกฎระเบียบต่างกัน นำแสดงโดย เจมส์ จิรายุ, เต้ย จรินทร์พร, ริว วชิรวิชญ์, อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร 20.30 น. ออกอากาศทางช่อง 3 และ Netflix

รายชื่อนักแสดงละครมาตาลดา

เรื่องย่อ มาตาลดา

มาตาลดา ลูกสาวคนเดียวของ เกริกพล หรือ เจ๊เกรซ เจ้าของ The Cage บาร์ชื่อดังในพัทยา ที่หอบลูกสาวหนีมาอยู่ที่พัทยาตั้งแต่ยังเล็ก เพราะโดน เปา และ เฟิน ไล่ออกจากบ้าน ตัดพ่อตัดลูก เพียงเพราะเขาไม่ใช่ผู้ชาย! แต่มาตาลดานั้นกลับโตมาอย่างดีด้วยความรักจากพ่อเกรซ วีนัส, คิตตี้, โจลี และ เจนนี น้า ๆ ในคณะโชว์ ครอบครัวที่ดูประหลาด ๆ แต่กลับเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังวิเศษมากมาย หนึ่งในนั้น คือ พลังของความใจดี ที่มาตาลดาได้รับมันมาเต็ม ๆ

มาตาลดาขอย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ ด้วยข้ออ้างสารพัด เกริกพลใจอ่อนยอมซื้อบ้านที่กรุงเทพฯ ให้ลูกสาวคนเดียวของเขา โดยที่ไม่รู้เลยว่า เหตุผลที่มาตาลดาอยากมาอยู่กรุงเทพฯ นั่นก็คือ พาพ่อเกรซ กลับไปหาเปาและเฟินให้ได้และการย้ายมาอยู่กรุงเทพฯของมาตาลดา ก็ทำให้เธอได้เจอกับ ปุริม หรือ เป็นหนึ่ง ศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอก ที่อาศัยอยู่หมู่บ้านเดียวกันกับเธอ แต่เจอกันครั้งแรกมาตาลดา ก็ทำน้ำร้อนลวกใส่ เจอครั้งถัดไปก็ทำเขาเลือดออก จนต้องขอให้อยู่ห่าง ๆ

ก็เกือบจะห่างแล้ว แต่เจ้า โอลีฟ หมาจรจัดคู่ปรับมาตาลดา ดันมาคลอดลูกอยู่ที่หน้าบ้านปุริม มาตาลดาเลยยุให้ปุริมรับเลี้ยงมันเอาไว้ โดยที่เธอจะช่วยเลี้ยงด้วย ปุริมที่อยากเลี้ยงหมามาตลอด แต่ถูก บุญฤทธิ์ ผู้เป็นพ่อห้าม แต่เธอทำให้เขาตัดสินใจเลี้ยงมันไว้อย่างไม่ลังเล ด้านปุริม ถูกบุญฤทธิ์และ ชนิดา พ่อแม่ของเขา พยายามจับกับ อรุณรัศมี ลูกสาวรัฐมนตรีที่แสนสวยและเพียบพร้อม อรุณรัศมีไม่ได้รังเกียจ แต่ปัญหาอยู่ที่ปุริม เขาไม่ได้สนใจเธอ

แต่ก็ไม่ปฏิเสธ นั่นเพราะแม่ขอไว้ ชนิดามีน้องสาวอยู่หนึ่งคน คือ ชุลีพร เธอมีลูกชายหนึ่งคน ชื่อว่า ไตรฉัตร ผู้ซึ่งยิ้มแย้มตลอดเวลาผิดกับปุริม แม้ว่าแม่จะเอาเขาไปเปรียบเทียบกับปุริมมากแค่ไหน เขาก็เอาแต่ยิ้มรับ เป็นแบบนั้นมาตั้งแต่เด็ก พอรู้ว่าปุริมถูกจับคู่กับอรุณรัศมี ไตรฉัตรก็คิดแผนร้ายขึ้นมาทันที เขาจะแย่งอรุณรัศมีมาให้ได้ แต่พอได้รู้ว่าตัวจริงของปุริมไม่ใช่อรุณรัศมี แต่เป็นมาตาลดา ไตรฉัตรก็เปลี่ยนเป้าหมายมาที่มาตาลดา

แต่อุปสรรคความรักของปุริมกับมาตาลดา ไม่ใช่ไตรฉัตร หรือ อรุณรัศมี แต่เป็นบุญฤทธิ์ ที่พยายามกีดกันอย่างหนักเพราะมาตาลดาไม่ใช่ผู้หญิงที่เหมาะสมกับลูกชายของเขา บุญฤทธิ์ยื่นคำขาดจนครอบครัวถึงขั้นแตกหัก ส่วนไตรฉัตรก็เจอปัญหาไม่ต่างกัน พ่อของเขาหนีไปกับเมียน้อย แถมเอาสมบัติของแม่ไปด้วย ชุลีพรไม่เหลือใคร ท่ามกลางปัญหารุมเร้า พลังของความใจดี จะทำให้ทุกอย่างคลี่คลายได้หรือไม่ ติดตามบทสรุปของทุกชีวิตและความรักของทั้ง 4 คน

ที่มา : Sanook

Exit mobile version