Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

The Standard Hua Hin เปิดตัวห้องศิลปะสำหรับเด็ก Kids in the Hut ลุยจัดกิจกรรมทุกเสาร์ รับปิดเทอม

The Standard Hua Hin จับมือกับ Elate (https://elateth.com) สถาบันการเรียนรู้แบบก้าวหน้าในกรุงเทพฯ เปิดตัว Kids in the Hut คลับแห่งใหม่ สำหรับเจ้าตัวเล็ก ที่มาในรูปแบบของห้องศิลปะและเกมสนุก ๆ ริมชายหาดหัวหิน สำหรับเด็ก ๆ ที่เข้าพักพร้อมผู้ปกครอง จะได้เพลิดเพลินกับช่วงเวลาที่แสนพิเศษตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Kids in the Hut นำเสนอหลักสูตรแบบใหม่ เพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็ก เพื่อจัดกิจกรรมสำหรับซุปตาร์ตัวน้อยที่ The Hut ในทุกวันเสาร์ โดยกิจกรรมจะเปลี่ยนไปตามแต่ละสัปดาห์ ตั้งแต่การแข่งขันรถบักกี้ริมชายหาด สร้างปราสาททราย หรือจะเป็นเวิร์คช็อปออกแบบว่าวและกระเป๋า เกมตั้งชื่อดาวเคราะห์ เป็นต้น

สำหรับครอบครัวที่มองหาทริปพิเศษช่วงปิดเทอม The Standard Hua Hin มีแพ็คเกจ Are You Kidding ที่ช่วยขจัดปัญหาความวุ่นวายในการการวางแผนวันหยุด ทำให้ครอบครัวมีเวลามากขึ้นที่จะเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งความสุข นอกจากราคาที่ดึงดูดใจแล้ว แพ็คเกจนี้ ยังมาพร้อมกับสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

Kids in The Hut เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 น. ถึง 18.00 น. ยังมีกิจกรรมที่ Elate จัดขึ้นทุกวันเสาร์ ระหว่าง 13.00 น. ถึง 18.00 น. โดยผู้ปกครองสามารถให้เด็กอายุ 5-12 ปี เข้าร่วมกิจกรรมเสริมสร้างจินตนาการตลอดสองชั่วโมงเต็มใน ราคาเพียง 850 บาทต่อคน ซึ่งผู้ปกครองจะได้รับส่วนลด 15% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม และ 25% สำหรับสปาทรีตเมนต์ด้วย สอบถามเพิ่มเติม หรือ จองห้องพักได้ที่ >> www.standardhotels.com/hua-hin/specials/are-you-kidding 

Exit mobile version