Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

หวานเกิ๊น! หมาก คิม ควงคู่อัปเดตงานแต่ง ร่วมเปิดตัว COWAY PRIME นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลีใต้

COWAY (โคเวย์) แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ เดินหน้าสานต่อกลยุทธ์ Just Drink ชวนแฟน ๆ ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับโคเวย์แอเรีย ภายใต้คอนเซปต์ “COWAY Just Drink Day” พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ล่าสุด “COWAY PRIME” ที่จะมาทำให้ทุกคน “สนุก…ทุกการดื่ม” ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

คู่รักสุดหวานแหวว ที่รอวันวิวาห์ หมาก คิม ร้องเพลงคู่ชวนฟิน เพลง พูดอีกที พร้อมแชร์ประสบการณ์น้ำดื่มสะอาด เย็นชื่นใจ จากการที่ได้ทดลองใช้เครื่องกรองน้ำรุ่น “COWAY PRIME” โดยคิมเบอร์ลี่ บอกว่า รู้สึกว้าวกับฟังก์ชันน้ำเย็นของ PRIME มาก ๆ เพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อน การมีน้ำเย็น ๆ ดื่มตลอดวันได้แบบไม่ขาดตอนตอบโจทย์มาก

เมื่อถูกแซวถึงเรื่องการทำน้ำเย็นได้ต่อเนื่องยาวนาน เหมือนกับเส้นทางความรักของทั้งสองคนหรือเปล่า สาวคิมเบอร์ลี่ได้แต่หัวเราะ ตอบว่า ใช่ เพราะคบกันมานานและผ่านเรื่องราวกันมาเยอะมาก ๆ จนมั่นใจในกันและกัน ส่วนเครื่องกรองน้ำโคเวย์ จะทำน้ำเย็นได้ต่อเนื่องยาวนานเหมือนคู่ของคิมกับหมากหรือเปล่า ทุกคนต้องมาพิสูจน์กับโคเวย์กันเอาเอง

ส่วนประเด็นสุดฮอตว่า ทั้งคู่จะแต่งงานกันเมื่อไหร่ เตรียมความพร้อมไปถึงไหนแล้ว ทั้งคู่บอกว่า จัดเตรียมสถานที่ที่อิตาลีเอาไว้พร้อมหมดแล้ว เหลืออีก 10% ก็จะเรียบร้อยทั้งหมด เพราะขณะนี้เหลือเพียง 1 เดือนกว่า ๆ ก็จะถึงกำหนดวันวิวาห์ ในวันที่ 14 ก.ย. 66 ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับคู่ของ ณเดชน์ ญาญ่า (คนละสถานที่) ขณะเรือนหอกำลังเร่งตกแต่ง

นางสาวพิมพ์อาภา วัฒนพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “COWAY ประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2566 จากกลยุทธ์ ‘Just Drink’ โดยจัดงานเปิดแคมเปญอย่างยิ่งใหญ่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จนสร้างกระแสฮือฮาเป็น Talk of The Town และโปรโมตผ่านสื่อทุกรูปแบบอย่างต่อเนื่อง จนทำให้โคเวย์ครองอันดับหนึ่งบริการน้ำดื่มระบบ Subscription ในไทยได้สำเร็จ

ปีนี้ ยังคงสานต่อกลยุทธ์ Just Drink ร่วมกับการเปิดตัวเครื่องกรองน้ำประสิทธิภาพสูง ครบครัน มากด้วยฟังก์ชันที่มาพร้อมกับการบริการแก่ผู้บริโภคชาวไทย สอดคล้องผลวิจัยตลาดของโคเวย์ ซึ่งพบว่าคนไทยชอบการทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับโลก และด้วยการเปิดตัว “COWAY PRIME” มั่นใจว่าจะได้ผลตอบรับที่ดีเยี่ยม

สำหรับเครื่องกรองน้ำรุ่น “COWAY PRIME” นำเสนอนิยามใหม่แห่งความเย็น นอกจากความโดดเด่นด้วยระบบกรองน้ำแบบ Reverse Osmosis (RO) ที่ กรองอนุภาคที่เล็กถึง 0.0001 ไมครอน ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพมั่นใจได้ในเครื่องกรองน้ำ Coway ทั้งมีระบบน้ำ 3 อุณหภูมิ ร้อน เย็น และอุณหภูมิปกติ เสริมฟังก์ชัน Cold+ (โคลด์พลัส) ทำให้ทุกคนในบ้านได้ดื่มน้ำเย็นต่อเนื่องทั้งวัน พร้อมดีไซน์ที่หรูหราใช้งานง่ายด้วยระบบ Touchscreen เพียงปลายนิ้ว

Exit mobile version