Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เรื่องย่อ พรหมลิขิตรักพันธนาการ

เป็นเรื่องที่กำลังมาแรง สำหรับซีรีส์แอ็กชัน-แฟนตาซี พีเรียดฟอร์มยักษ์ กระแสไม่ธรรมดา พรหมลิขิตรักพันธนาการ (Divine Destiny) ที่ได้รับเสียงตอบรับดีจนเข้าขั้นฟีเวอร์ตั้งแต่ตอนแรกที่ฉาย เพราะนอกจากเรื่องราวแปลกใหม่น่าติดตาม ยังเป็นอีกหนึ่งผลงานที่มีงานสร้างอลังการแฟนตาซีจัดเต็ม! นำแสดงโดย แองเจล่าเบบี้, หม่าเทียนอวี่ มีทั้งหมด 36 ตอน ออกอากาศทุกวันจันทร์, วันอังคาร, วันพุธ, วันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

เรื่องย่อ พรหมลิขิตรักพันธนาการ

เรื่องราวของ จางอินอิน ศิษย์สาวตำหนักไท่เสวียน แห่งสำนักชีเสวียน ออกตามเบาะแสหาตัวเทพเซียนตกสวรรค์เพื่อมาช่วยสำนักชีเสวียนด้วยอิทธิพลเทพเซียน เพื่อให้สำนักรุ่งเรืองขึ้น จนได้พบกับ จี้รั่วเฉิน เด็กหนุ่มกำพร้าที่อาศัยอยู่ในโรงเตี๊ยม เธอจึงเข้าใจว่าเขานั้นเป็นเทพเซียนตกสวรรค์เพียงเพราะมีหินชิงสือติดตัวอยู่ จึงพาเขามาฝากตัวเป็นศิษย์ในสำนักได้ร่ำเรียนวิชาด้วยกัน

ทว่า จี้รั่วเฉิน เหมือนจะร่ำเรียนก้าวหน้ากว่า จางอินอิน เลยเกิดไม่พอใจ และก่อให้เกิดเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ทั้งรักทั้งชังขึ้น อีกทั้งตัวตนที่แท้จริงของ จี้รั่วเฉิน นั้นจะถูกเปิดเผยหรือไม่ เรื่องราวความสนุกจะดำเนินไปอย่างไร บอกได้เลยว่าพลาดไม่ได้อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล ผู้จัดการออนไลน์

Exit mobile version