Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ยกเลิก MUT MAX ทำไม เช็กเลย!

หลังจาก 247entertainment ประกาศจัด MUT MAX CONCERT ชวน Mark Tuan และ PP Krit ปะทะ 4 Miss Universe Thailand มารีญา, แนท, แอนชิลี, อแมนด้า เตรียมโชว์สุดอลัง ครั้งแรก! สะกดทุกสายตาในคอนเสิร์ต X แฟชั่นโชว์ รับประกันความสนุก มันส์ แซ่บสะท้านทุกวงการ 2 ชั่วโมงเต็มจุก ๆ บนเวทีขนาดใหญ่ วันที่ 30 ก.ค. 66

**อ่านเพิ่มเติม >> ลิงก์แบบฟอร์มขอเงินคืน ยกเลิก MUT MAX

ล่าสุด 247entertainment ออกมาดับฝันแฟนนางงาม และแฟนคลับของสองหนุ่มอย่างแรก ประกาศ ยกเลิก MUT MAX มีใจความดังนี้

บริษัท 247 เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้จัดงาน MUT MAX มีความเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบว่า การแสดง MUT MAX ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 ที่ IMPACT CHALLENGER HALL1 จำเป็นที่จะต้องยกเลิก ด้วยเหตุผลอันสืบเนื่องมาจากสถานการณ์ไม่คาดคิดด้านการดำเนินงาน ซึ่งถือเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากสำหรับผู้จัดงาน

ทั้งนี้ เราจะตำเนินการคืนเงินคำาบัตรชมการแสตงให้แก่ลูกค้าที่ซื้อบัตรทั้งหมด โตยจะเปิดให้ลงทะเบียนแบบฟอร์มคืนเงินคำบัตรชมการแสดงตั้งแต่วันนี้จนถึง 18 สิงหาคม 2566 เพื่อเป็นการขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอบคุณลูกค้าและแฟนคลับทุกท่านที่สนับสนุนซื้อบัตรชมการแสดง MUT MAX

ในครั้งนี้ บริษัทจะดำเนินการจัดส่งของที่ระลึกงาน MUT MAX ที่ได้ผลิตไว้แล้วให้แก่ทุกท่านทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ที่ใต้ลงทะเบียนไว้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทางบริษัท 247 เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ขอขอบคุณ บริษัท ทีพีเอ็นโกลบอล จำกัด สำหรับความร่วมมือในการสนับสนุนการ แสดง MUT MAX มาโดยตลอด ขอขอบคุณ บริษัท ฟรอนท์ โรว์ จำกัด สำหรับความร่วมมือและการสนับสนุนการถ่ายทำและการแสดง MUT MAX

ขอขอบคุณ ศิลปิน มาร์คต้วน และ พีพีกฤษฏ์ตลอด จนถึง แนท อนิพรณ์, มารีญา, อแมนต้า, แอนชิลี ที่ให้เกียรติตอบรับเข้าร่วมทำการแสดงในครั้งนี้ รวมไปถึงทีมงานทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับ MUT MAX ที่สำคัญที่สุดขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและติดตาม MUT MAX มาโดยตลอด บริษัท ฯ ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นอย่างสูง

สำหรับการชำระเงินค่าบัตรคืน บริษัทฯ จะเปิดให้ลงทะเบียนผ่าน GOOGLE FORM เพื่อขอรับเงินคืนได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 18 สิงหาคม 2566 เวลา 21.00 น. โดยผู้ซื้อบัตรที่มีความประสงค์ขอรับเงินคืนจะต้องเตรียมข้อมูลดังต่อไปนี้ เพื่อกรอกใน GOOGLE FORM

  • หมายเลขการจอง
  • ชื่อ-สกุลที่ทำการจองในระบบ ALL TICKET
  • หมายเลขประจำตัวประชาชนที่ใช้ลงทะเบียนซื้อบัตร
  • เบอร์โทรศัพท์สำหรับติดต่อและส่ง SMS
  • หลักฐานการชำระเงินหรือบัตรแข็งเข้างาน
  • ที่อยู่สำหรับจัดส่งของที่ระลึก
  • เลขบัญชีธนาคาร และธนาคาร สำหรับการคืนเงิน (จะต้องตรงกับชื่อผู้ซื้อบัตร)

หลังจากปิดฟอร์มลงทะเบียนแล้ว จะมีการดำเนินการตรวจสอบข้อมูลและส่งเมล์ยืนยันไม่เกิน 10 วันทำการ และจะดำเนินการคืนเงินตามเลขบัญชีที่แจ้งไว้ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม-15 กันยายน 2566

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารติดต่อทางอีเมลที่ mutmaxrefund@gmail.com หรือ 02-130-5865 ในเวลาทำการตั้งแต่ 11.00-19.00 น. สุดท้ายทางบริษัทฯ ขอขอบพระคุณทุกการสนับสนุนและทุกคำแนะนำที่เกิดขึ้นมาโดยตลอดและขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว

ขอบคุณรูปภาพ 247entertainment

Exit mobile version