Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ALL NOW คือ

หลังจาก ALL NOW ประกาศมุ่งสู่เป้าหมายผู้นำธุรกิจโลจิสติกส์สีเขียวผ่าน โครงการ EV Vision เดินหน้าใช้รถบรรทุกไฟฟ้า รองรับการกระจายสินค้าเข้า 7-Eleven เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน มีค่า นิงส์ จึงอยากพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ ALL NOW คือ อะไร

ALL NOW (ออลล์ นาว) คือ กลุ่มบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือ ซีพี ที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อดำเนินธุรกิจบริหารจัดการโลจิสติกส์ครบวงจร มีโมเดลธุรกิจเป็นผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ และศูนย์กระจายสินค้าแบบครบวงจร ให้แก่ธุรกิจทั้งในและนอกเครือเจริญโภคภัณฑ์ ซึ่งที่ผ่านมามีผนึกกำลังกับ ซีพี ออลล์ ในการเป็นพันธมิตรด้านโลจิสติกส์และการกระจายสินค้าทั้งแบบ off-line และ on-line จากศูนย์กระจายสินค้าไปสู่ร้าน 7-Eleven กว่า 10,000 จุดทั่วประเทศ

ปัจจุบัน ออลล์ นาว เริ่มนำร่องขนส่งและกระจายสินค้าจากศูนย์กระจายสินค้าบางบัวทองเป็นแห่งแรกไปยังสาขา 7-Eleven ในกว่า 20 เส้นทางและวางแผนที่จะขยายเพิ่มเติมไปสู่ศูนย์กระจายสินค้ามหาชัย และลาดกระบัง ทำให้สามารถกระจายสินค้าไปได้กว่า 700 สาขา พร้อมกับตั้งเป้าเพิ่มจำนวนรถบรรทุกไฟฟ้าที่จะให้บริการทั้งหมดเป็น 100 คัน ภายในสิ้นปี 2567 

พร้อมกันนี้ ยังได้ลงทุนติดตั้งสถานีชาร์จประจุไฟฟ้า ในพื้นที่ศูนย์กระจายสินค้าแต่ละแห่ง ตั้งเป้าขยายการติดตั้งสถานีไปให้ครอบคลุมครบทุกศูนย์กระจายสินค้าในอนาคต และวางแผนที่จะขยายการขนส่งและกระจายสินค้าด้วยรถขนส่งไฟฟ้าไปในธุรกิจอื่น ๆ ทั้งในและนอกเครือฯ ต่อไปในอนาคต เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการเป็นผู้นำธุรกิจโลจิสติกส์สีเขียวที่ช่วยส่งเสริมการลดมลภาวะทางสิ่งแวดล้อมภายในปี 2568 ติดตามเพจเฟซบุ๊ก ALL NOW Group – บริการโลจิสติกส์ครบวงจร

Exit mobile version