Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ลิงค์ถ่ายทอดสด Porsche Carrera Cup Asia 2023 วันที่ 4-6 ส.ค. 66

ระเบิดความมันส์แบบฉบับ ซูเปอร์คาร์เวิลด์คลาส รายการ ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย 2023 (Porsche Carrera Cup Asia 2023) สุดยอดซีรีส์ระดับนานาชาติ!! ถูกยกให้เป็นหนึ่งใน “เรซซูเปอร์คาร์” ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในทวีปเอเชีย จัดขึ้นทุกทวีปทั่วโลก ทั้งสิ้น 11 ซีรีส์ อาทิ ออสเตรเลีย, ฝรั่งเศส, อิตาลี ฯลฯ ภายใต้การขับเคี่ยวที่เข้มข้นแบบ “สปรินต์ เรซ” ส่งผลให้มีความตื่นตาตื่นใจสำหรับแฟนความเร็วในทุก ๆ จังหวะของการแข่งขัน

Porsche Carrera Cup Asia 2023 มีคิวแข่งขันทั้งสิ้น 14 สนาม โดยเดินทางดวลความเร็วถึง 5 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ มาเลเซีย, เกาหลี, ญี่ปุ่น, จีน, สิงคโปร์ และ ไทย โดยมีนักแข่งชื่อดังของโลกเข้าร่วมลุ้นแชมป์มากมาย ภายใต้รถแข่ง ปอร์เช่ 911 จีที3 คัพ (Porsche 911 GT3 Cup)

ล่าสุด เปิดให้แฟน ๆ ที่ชื่นชอบความเร็ว เข้าชมฟรี!! ซึ่งได้ยืนยันอย่างเป็นทางการเดินทางแข่งขันสนามที่ 7-8 ของฤดูกาลที่ประเทศไทย เป็นช่วงเวลาสำคัญของการตัดสินแชมป์ประจำปี ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566

**ถ่ายทอดสด**

1.เข้าชมการแข่งขัน ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย 2023 แบบติดขอบสนามทุกที่นั่งแบบฟรี ๆ อ่านเพิ่มเติม >> สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ไปยังไง

2.ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี!! ผ่าน แฟนเพจ Chang Circuit Buriram >> https://www.facebook.com/ChangCircuitOfficial

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ Chang Circuit Buriram

Exit mobile version