Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ แก๊ป วิทนาถ วรรธนะกุล แฟน เบนซ์ ปุณยาพร

แก๊ป วิทนาถ วรรธนะกุล ทายาทรุ่นที่ 2 ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รอยัล คลิฟ โฮเต็ล พัทยา โรงแรม 5 ดาวเก่าแก่ ที่เข้ามาบริหารด้วยวัยเพียง 40 ปี เรียนจบปริญญาโท 2 ใบจากประเทศอังกฤษ ใบแรกจบสาขาวิทยาศาสตร์ธรรมชาติและนาโนเทคโนโลยี จากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ (Cambridge University) ส่วนปริญญาโทใบที่ 2 จบสาขาวิทยาการจัดการ จากวิทยาลัยเศรษฐศาสตร์และรัฐศาสตร์แห่งลอนดอน (London School of Economics and Political Science : LSE) ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 

ตอนเรียนจบใหม่ ๆ แก๊ป วิทนาถ วรรธนะกุล ทำงานทางด้านไฟแนนซ์ที่อังกฤษเพื่อหาประสบการณ์ให้ตัวเองเป็นเวลา 1 ปี จากนั้นก็เดินทางกลับเมืองไทยเพื่อมาช่วยบริหารงานโรงแรมในเครือรอยัล คลิฟ โฮเต็ลส์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวที่ทำมานานกว่า 43 ปี ปัจจุบันงานด้านบริหารโรงแรมมีผู้บริหาร 3 คนด้วยกัน คือ แม่ พี่ชาย และตัวเขา

ซึ่งเขารับหน้าที่ดูแลบริหารงานทีมเซลส์และทีมการตลาดทั้งหมด ดูแลด้านการลงทุน และด้านดีเวลอปเมนต์ โดยพี่ชายดูแลด้านโอเปอเรชั่น เซอร์วิส และมีคุณแม่เป็นผู้บริหารสูงสุด ทั้งนี้ นอกจากความสามารถด้านธุรกิจแล้ว แก๊ป วิทนาถ วรรธนะกุล ยังเป็นนักเทนนิสที่มีชื่อเสียง สนใจด้านกีฬามาตั้งแต่เด็ก ๆ ถึงขั้นเคยลงแข่ง และเคยได้ World Ranking อันดับที่ 135 ของโลกอีกด้วย

ด้านความรัก ล่าสุด ปี 2566 แก๊ป วิทนาถ วรรธนะกุล ได้ขอ เบนซ์ ปุณยาพร นักแสดงสาวชื่อดัง แต่งงาน หลังจากคบหากันมานานกว่า 5 ปี

ขอบคุณข้อมูล Posttoday

ขอบคุณภาพ IG benz_punyaporn

Exit mobile version